เกม Digimon World: Next Order International Edition เผยวีดีโอแสดงฟีเจอร์ใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทาง Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยตัวอย่างวีดีโอจากเกม Digimon World: Next Order International Edition ที่มีฟีเจอร์ใหม่มากมาย แล้วยังมีอัปเดตกราฟฟิคต่างๆ, Digimonใหม่อีก 12 ตัว และอัปเดตการเพิ่มความสามารถของ Digimon รวมไปถึงการอัปเดตระบบการเล่นใหม่ๆ ด้วย

นอกจากนี้แล้วยังมีการอัปเดตฟรีสำหรับเครื่อง PlayStation Vita ของเหล่าเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นที่จะเพิ่ม Digimon เข้ามาใหม่ถึง 12 ตัวโดยจะเพิ่มในเกมตัวเกมหลักหลังจากวันที่ออกขายเวอร์ชั่น International Edition แล้ว ซึ่งตัวเกมหลักบนเครื่อง PS Vita นั้นได้จัดจำหน่ายไปก่อนแล้วเมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาในประเทศญี่ปุ่น

เวอร์ชั่นใหม่นี้มีกำหนดจัดจำหน่ายในญี่ปุ่นปีหน้า นอกจากนี้ทาง Bandai Namco Entertainment จะจัดจำหน่ายเกมสำหรับแพลตฟอร์ม PS4 ในโซนตะวันตกสำหรับเครื่องช่วงต้นปี 2017

ทาง Bandai Namco Entertainment ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเกมเอาไว้ดังนี้ :

Digimon World: Next Order ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเหล่าผู้เล่นได้ติดอยู่ในโลก Digital World และได้พบว่าโลกนี้ได้ถูกปกคลุมโดยเหล่า Machinedramons การช่วยเหลือจาก Digimon ทั้ง 2 จากวันสิ้นโลก ผู้เล่นจะเดินนำหน้าไปพร้อมกับคู่หู Digimon และการเดินทางในโลกของ Digital World เพื่อค้นหาต้นตอจากการแพร่กระจายของ Machinedramon และหาทางให้โลกกลับมาเหมือนเดิม พร้อมกันนั้นผู้เล่นจะได้ดูแล และฝึกฝน Digimon คู่หูของพวกเขาสำหรับการต่อสู้เพื่อฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ภายในเกมนี้

Digimon World: Next Order รวมเอาเหล่า Digimon กว่า 200 ตัวที่เหล่าผู้เล่นจะต้องพบเจอ, หาสมาชิกใหม่ และพูดคุยกับพวกเขาตลอดการผจญภัย นอกจากนี้เกม Digimon World: Next Order ยังให้ผู้เล่นได้เลือกตัวละครเอกผู้หญิง หรือผู้ชายก็ได้ และสามารถเลือก Digimon คู่หู 2 ตัวแรกในโลกของ Digital World ในตอนแรกในประวัติของเฟรนไชน์ได้ หัวใจสำคัญในการกลับมายังโลกแห่งความจริง และหยุดยั้งการถูกทำลายของโลก Digital World จากเงื้อมมือของ Machinedramons สุดแข็งแกร่งตามสถานที่ต่างๆ และฝึกเหล่า Digimon คู่หูของเราให้แข็งแกร่งขึ้น

โดยตัวเกมของทางฝั่งตะวันตกนั้นจะเพิ่มเติมในเรื่องของออฟชั่นในการเลือกภาษาได้ โดยมีเสียงภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น เช่นเดียวกับคำบรรยายทั้งภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส และสเปน ในอเมริกาตัวเกมนั้นสามารถหาซื้อได้ “ทั้งในรูปแบบดิจิตอลผ่านทาง PlayStation Store และตามร้านค้าปลีกทั่วๆ ไป”

ในขณะที่เวอร์ชั่นหลักในภาษาญี่ปุ่นของเกมนี้สำหรับเครื่อง PlayStation Vita มีเควสยิบย่อยอีกมากมายกว่า 50 เควส และยังรวมไปถึงเควสย่อยที่ทาง Bandai Namco Entertainment และ B.B. Studio ผู้พัฒนาเกมได้นำเข้ามาเพิ่มหลังจากการตอบรับของเหล่าผู้เล่นอีกกว่า 120 เควส

เกมนี้ผู้เล่นสามารถเลือกตัวละครเอกระหว่างผู้ชาย และผู้หญิงได้ ซึ่งตัวเอกนั้นเป็นนักเรียนม.ปลายที่ชื่นชอบ Digimon ตอนที่เขาและเธอยังเป็นเด็ก ตอนปี 5 เขาและเธอได้ข้าร่วมการแข่งขันเกม Digimon ของในประเทศญี่ปุ่นด้วย

ตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นจะสามารถดาวน์โหลดสถานการณ์ได้ถึง 2 แบบ ในแบบแรกนั้นผู้เล่นจะได้พบกับ Meicoomon เจ้า Digimon ที่เหมือนแมวที่จะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในอนิเมะ Digimon Adventure ภาค 3 ส่วนในแบบที่สองนั้นจะโฟกัสไปที่ Rina Shinomiya ตัวละครที่ปรากฏตัวครั้งแรกในเกม Digimon World Re:Digitize Decode  Nintendo 3DS

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ