ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ประกาศอนิเมะทีวีชุดใหม่ ที่จะเป็นฉบับรีบูท

Share

นิตยสาร V Jump ของทาง Shueisa ฉบับเดือนมีนาคม ได้ประกาศข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เฟรนไชส์ ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ กำลังจะสร้างอนิเมะชุดใหม่ที่ใช้ชื่อภาคว่า Digimon Adventure: และมีกำหนดออกอากาศทาง Fuji TV และช่องทางอื่นๆ ในประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 นี้ ในช่วงเวลา 9.00 น. (สล็อตเวลาดังกล่าวปัจจุบันฉายเรื่อง GeGeGe No Kitaro) และทาง Toei Animation ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออนไลน์แล้ว

 

จดหมายข่าวของทาง Bandai Namco ยืนยันแล้วว่า Digimon Adventure: จะเป็นการรีบูทซีรีส์ของอนิเมะชุดนี้

อนิเมะภาคใหม่จะเดินเรื่องในช่วงปี 2020 โดยจะเล่าเรื่องราวใหม่ๆ ของ ยางามิ ไทจิ ตอนที่เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 พร้อมกับคู่หู อากูม่อน เรื่องราวเริ่มต้นจากการล่มของระบบเน็ตเวิร์คครั้งใหญ่ในโตเกียว ระหว่างที่ ไทจิ เตรียมไปเข้าแคมป์ช่วงปิดเทอมฤดูร้อน แม่ของไทจิ กับ ฮิคาริ ที่่เป็นน้องสาวติดอยู่บนรถไฟซึ่งหยุดทำงาน ทำให้ ไทจิ ต้องเดินทางไปชิบูย่าเพื่อช่วยเหลือ ระหว่างทางพวกเขากลับเจอกับเหตุการณ์ประหลาดที่พาไทจิไปยังโลกดิจิตัลกับเด็กที่ถูกเลือกคนอื่นๆ

คุณ Mitsuka Masato (ผู้กำกับรายตอนของ Digimon Fusion) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับซีรีส์ที่ทาง Toei Animation เป็นผู้ผลิต คุณ Tomioka Atsuhiro (Inazuma Eleven, Pokémon, One Piece, Beyblade Burst) รับหน้าที่ดูแลเรื่องบท และ คุณ Nakatsuru Katsuyoshi กลับมาออกแบบตัวละครให้อีกครั้งหนึ่ง คุณ Asanuma Akihiro (Digimon Savers) รับหน้าที่เป้นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น และ คุณ Amada Toshiki (หน่วยผจญคนไฟลุก, Keep Your Hands Off Eizouken!) รับหน้าที่ดูแลด้านองค์ประกอบศิลป์ ส่วนคุณ Hanae Mitsuki, คุณ Sagaw Naoko และ คุณ Sakurada Hiroyuki เป็นโปรดิวเซอร์

จะมีการ์ดเกมตัวใหม่ของเฟรนไชส์เปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้

อนิเมะ ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ ภาคแรก ออกอากาศครั้งแรกในปี 1999 ส่วน ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ 02 ที่เป็นภาคต่อ ออกอากาศในช่วงปี 2000-2001

ภาพยนตร์ฉภาค Digimon Adventure tri. เปิดฉายภาคแรกในญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายนปี 2015 ส่วนภาคหกที่เป็นภาคจบออกฉายครั้งแรกในเดือนพฤศภาคม ปี 2018 และเป็นการเล่าเรื่องของไทจิ กับเพื่อนในช่วงเรียน ม.ปลาย

ภาพยนตร์ Digimon Adventure: Last Evolution Kizuna ที่เป็นภาพยนตร์ภาคล่าสุดและถือว่าเป็นภาคฉลองครบรอบ 20 ปีของ เฟรนไชส์ดิจิมอนแอดเวนเจอร์ มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ปี 2020 และภาพยนตร์จะเล่าเรื่องของพวก ไทจิ ในช่วงกำลังจะเข้าเรียนมหาวิทยาลัย

 

Sources: V Jump March issue, press release, Digimon Adventure: anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*