ภาพยนตร์ Digimon Adventure ภาคใหม่ เผยตัวอย่างแรกพร้อมกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020

Share

Toei Animation ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Digimon Adventure The Movie ภาคใหม่บนเว็บไซต์ทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตัวอย่างนี้นำเอาภาพตัวละครหลักจากภาคเดิมมาแนะนำตัวพร้อมกับเปิดตัวภาพของ อากูมอน และ ไทจิ ที่ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่แล้วพร้อมกับมีทำนองของเพลง Butter-Fly ประกอบ พร้อมกำหนดฉายโดยคร่าวในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020

ส่วนนักพากย์ของภาพยนตร์ฉบับใหม่ จะใช้นักพากย์ชุดเดิมจากภาพยนตร์ Digimon Adventure Tri โดยก่อนหน้านี้ทาง Toei Animation เคยเปิดเผยภาพตัวละครในบูธของตัวเองที่งาน ภายในงาน Jump Festa’19 เมื่อเดือนธันวาคมปี 2019

 

ภาพยนตร์ภาคใหม่นี้จะเป็นโครงการฉลองครบรอบ 20 ปีของอนิเมะซีรีส์นี้

Seki Hiromi โปรดิวเซอร์ชุดดั้งเดิมจาก Toei Animation จะมารับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของภาพยนตร์ภาคใหม่ โดยที่ Nakatsuru Katsuyoshi จากดิจิมอนภาคแรกุดจะกลับมาเป็นผู้ออกแบบตัวละครอีกครั้ง โดยที่ Watanabe Kenji เป็นผู้ออกแบบตัวละครดิจิมอนสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ เช่นเดียวกับที่เคยทำมาก่อนในภาคก่อนหน้า

เฟรสไชส์ ดิจิมอน เริ่มต้นครั้งแรกในเดือนมิถุนายน 1997 พร้อมกับของเล่นแบบพกพา อนิเมะเรื่องแรกของเฟรนไชส์นี้คือ ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ ที่ออกอากาศในปี 1999 ก่อนที่จะมีภาคต่อตามอีกหกภาค อาทิ ดิจิมอน แอดเวนเจอร์ 02 ภาคต่อโดยตรงจากภาคแรก จนถึง Digimon Universe: Appli Monsters นอกจากนี้แล้ว ยังมีภาพยนตร์อีกหลายภาคที่ออกฉาย รวมถึงภาพยนตร์ชุด Digimon Adventures tri ทั้งหมดหกภาค

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*