Meitantei Conan Keisaku Gakkou-Hen: Wild Police Story พร้อมออกปฏิบัติการ

Share

นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ฉบับที่ 43 ของทาง Shogakukan ได้เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า อาจารย์ Arai Takahiro จะทำการเขียนมังงะเรื่อง Meitantei Conan Keisaku Gakkou-Hen: Wild Police Story มังงะสปินออฟของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ที่จะเล่าเรื่องของ อามุโร่ ในช่วงเวลาหกเดือนที่เขาเข้าไปศึกษาอยู่ในวิทยาลัยตำรวจ โดยที่เนื้อเรื่องสามตอนแรกนั้นจะเป็นเรื่ององก์มัตสึดะ (ตัวละคร มัตสึดะ จุนเปย์ ที่ศึกษาอยู่ในวิทยาลัยตำรวจ โดยอาจารย์ Aoyama Gosho จะมาทำการวาดภาพปกให้กับมังงะเรื่องนี้ด้วย

และในนิตยสารฉบับเดียวกันนี้ก็ถือว่าเป็นการตีพิมพ์ตอนสุดท้ายของ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบาย ๆ ของซีโร่ ที่ถือว่าเป็นการส่งท้ายก่อนที่จะเข้าสู่มังงะภาคใหม่ด้วย

ภาพด้านล่างนี้เป็นภาพที่อาจารย์ Aoyama Gosho เคยเขียนเกริ่นนำเรื่องราวในช่วงองก์ ‘วิทยาลัยตำรวจ’ เอาไว้

 

และอาจารย์ Arai เคยเปิดเผยเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2018 ว่า กำลังเตรียมการเขียนมังงะภาคใหม่เกี่ยวกับองค์ ‘วิทยาลัยตำรวจ’ อยู่

อาจารย์ Arai เขียนมังงะเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน: วันสบาย ๆ ของซีโร่ ในนิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2018 และตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2018 มังงะเรื่องนี้จะทำการตีพิมพ์ทุกครั้งเมื่อมังงะ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน หยุดตีพิมพ์ (ซึ่งมีการหยุดพิมพ์บ่อยครั้งเพราะอาจารย์ Aoyama มักขอลาไปเก็บข้อมูล) ทาง Shogakukan ปล่อยมังงะรวมเล่มฉบับที่ 3 เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2019 ส่วนในไทยวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 3 ไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2019

และอาจารย์ Aoyama Gosho อยู่ในช่วงหยุดเขียนตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา และมีกำหนดกลับมาตีพิมพ์ผลงานอีกครั้งในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2019 นี้

Sources: Weekly Shonen SundayComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*