คาเฟ่ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เตรียมกลับมาอีกครั้งในปี 2019 นี้

Share

 

Facebook Fanpage: Detective Conan Cafe in Bangkok ได้กลับมาทำอัพเดทรายละเอียดอีกครั้งนับตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2019 ที่ผ่านมา และมีการอัพเดทรายละเอียดอย่างต่อเนื่องว่า จะมีการกลับมาเปิดให้บริการคาเฟ่ในธีม ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน อีกครั้งเพื่อเป็นการต้อนรับภาพยนตร์ ‘ยอดนักสืบจิ๋ว โคนันเดอะมูฟวี่: ศึกชิงอัญมณีสีคราม’ ที่มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทย ในวันที่ 8 สิงหาคม 2019 นี้

 

 

ตัวคาเฟ่ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน จะเปิดให้บริการในไทยตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึงวันที่ 15 กันยายน 2019 นี้ ที่ร้าน Bake A Wish ชั้น G ณ สยามเซ็นเตอร์ และนอกจากที่จะมีอาหารและเครื่องดื่มที่อิงธีมมาจากการ์ตูนเรื่องดังกล่าว และผู้ใช้บริการจะได้รับที่รองจานและแผ่นรองแก้วกลับไปด้วย ในปีนี้ยังมีการประกาศว่าจะมีร้านจำหน่ายของที่ระลึกเฉพาะกิจ Detective Conan Cafe Station ที่จะมีสินค้าเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนันภาคล่าสุด โดยตัวร้านขายของที่ระลึกจะเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 1 กันยายน 2019 บริเวณข้างร้าน Bake A Wish ชั้น G ณ สยามเซ็นเตอร์

ตัวคาเฟ่จะจัดตามคอนเซปท์ของทาง PARCO แบรนด์ศูนย์การค้าจากประเทศญี่ปุ่นที่เคยจัดร้านคาเฟ่ยอดนักสืบจิ๋วโคนันมาแล้วหลายครั้ง และจะได้ทาง Bake A Wish เปิดร้านพร้อมเตรียมการด้านอาหารให้

ทาง TIGA ผู้จัดทำลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนันเดอะมูฟวี่: ศึกชิงอัญมณีสีคราม ในประเทศไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อของภาพยนตร์ไว้ดังนี้:

“กำปั้นสีน้ำเงิน” บลูแซฟไฟร์ขนาดใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งจมอยู่ในทะเลแถบสิงคโปร์พร้อมกับเรือโจรสลัดในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ได้ถูกมหาเศรษฐีท้องถิ่นเก็บกู้ขึ้นมา และนำมาอวดโฉมต่อหน้าสาธารณชน แต่กลับเกิดคดีฆาตกรรมขึ้นที่มารีน่าเบย์แซนด์ส โดยในที่เกิดเหตุนั้นมีสาส์นเตือนของจอมโจรคิดที่เปื้อนเลือดตกอยู่… ขณะเดียวกัน รันกับโซโนโกะก็เดินทางมาชมการแข่งขันคาราเต้ที่จัดขึ้นที่สิงคโปร์พอดี ส่วนโคนันเดินทางออกนอกประเทศไม่ได้เนื่องจากไม่มีพาสปอร์ต จึงต้องอยู่เฝ้าบ้าน แต่จอมโจรคิดต้องการใช้ประโยชน์จากโคนัน จึงใช้มายากลหลอกล่อพาตัวโคนันมายังสิงคโปร์ แถมยังจับเขาแปลงโฉมใหม่พร้อมกับยึดแว่นตา นาฬิกาข้อมือ และเสื้อผ้าไปหมดอีกด้วย หากไม่ยอมทำตามที่คิดบอก โคนันก็จะไม่สามารถกลับญี่ปุ่นได้ เมื่อถูกรันถามชื่อโดยที่ดูไม่ออกว่าคนที่เธอถามเป็นใคร โคนันจึงโมเมตอบไปว่าชื่ออาเธอร์ ฮิราอิ (!?)

ต่อมาคิดก็ได้รับข้อมูลว่าบลูแซฟไฟร์หลับใหลอยู่ในตู้เซฟใต้ดินของคฤหาสน์แห่งหนึ่ง ทีแรกนึกว่าลักลอบเข้ามาได้ง่ายๆ แต่แท้จริงแล้วที่นั่นมีกับดักสุดแสนอันตรายรอคิดอยู่ นั่นคือการเผชิญหน้ากับเคียวโกขุ มาโคโตะ นักคาราเต้สุดแกร่งผู้ไร้พ่าย 400 นัด ชะตากรรมของคิดจะเป็นเช่นไร…!? และน้ำสีแดงฉานที่ถูกปล่อยออกมาจากปากเมอร์ไลอ้อน สัญลักษณ์ของสิงคโปร์ ก็ราวกับเป็นลางบอกเหตุร้ายบางอย่าง!

Source – Facebook Fanpage: Detective Conan Cafe in Bangkok

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*