Mitsuo Iso ผู้กำกับอนิเมะ Denno Coil จะกลับมากำกับอนิเมะอีกครั้ง

Share

ผู้กำกับ Mitsuo Iso ได้ประกาศในงาน Anime Central เมื่อวันอาาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เขาจะทำการเขียนบทและกำกับอนิเมะเรื่องใหม่ชื่อ Chikyugai Shonen Shojo (เด็กชายเด็กหญิงต่างดาว) อนิเมะเรื่องใหม่ของเขาต่อจาก Denno Coil ที่เขาเคยกำกับเมื่อปี 2007 อนิเมะเรื่องนี้จะได้ Kenichi Yoshida (ออกแบบตัวละคร Eureka Seven, Gundam: Reconguista in G, Overman King Gainer) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร และทาง SIGNAL.MD (ทีมจัดทำอนิเมชั่นของ Napping Princess, Atom The Beginning) จะเป็นผู้จัดทำอนิเมะเรื่องนี้

อนิเมะเรื่องนี้มีฉากหลังเป็นปี 2045 ที่อินเตอร์เน็ตกับ A.I. กลายเป็นสิ่งปกติในห้วงอวกาศ ตัวละครหลักจะมีเหล่าเด็กๆ ที่ต้องล่องลอยไปในห้วงอวกาศหลังจากเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นในสถานีอวกาศ ด้วยการใช้อินเตอร์แบบ Narrowband, สื่อสังคมออนไลน์ และ โดรนที่พวกเด็กๆ สามารถใช้ควบคุมได้ด้วยสมาร์ทโฟน กับ A.I. ความสามารถต่ำเพื่อผ่าวิกฤติต่างๆ ไปให้ได้

Iso ได้บอกกล่าวว่า “ผมเห็นอนิเมะที่เดินเรื่องในอวกาศน้อยลง ผมเลยคิดว่าผมน่าจะทำเอง อวกาศไม่ได้เป็นสถานที่อันไกลโพ้นที่เราเคยเห็นในหนังไซไฟอีก แต่กลายเป็นสถานที่ที่เราสามารถเดินทางไปได้แล้ว ผมอยากจะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มเด็กที่ถูกโยนไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมแบบนั้นราวกับเคยมีเรื่องราวต่างๆ เหล่านี้เกิดขึ้นจริง”

Source: Comic Natalie

Thanks to Wheeler Lowell for the news tip

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*