มังงะ Deathtopia และ Kami-sama no Joker จะอวสานในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้

Share

ทางนิตยสาร Evening ของ Kodansha ฉบับที่ 23 ประจำปีนี้ ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า Yoshinobu Yamada จะเขียนตอนจบมังงะเรื่อง Deathtopia ของเขา อีกทั้ง Mizu Sahara และ Michiharu Kusunoki จะเขียนตอนจบมังงะเรื่อง Kami-sama no Joker ของพวกเขาด้วยเช่นกัน ซึ่งจะตีพิมพ์ลงในนิตยสารฉบับที่ 24 ของวันที่ 22 พฤศิจกายนนี้

มังงะ Deathtopia มีตัวเอกของเรื่องคือ Kō Fujimura เด็กหนุ่มที่ชีวิตปกติสุขอย่างทุกวัน นั้นได้รับอุบัติเหตุบนท้องถนนอย่างกะทันหัน ซึ่งการผ่าตัดได้ช่วยชีวิตเขาไว้และดวงตาทั้งคู่ของเขาก็รอดพ้นจากการตาบอดมาได้ แต่ก็ได้รับพลังพิเศษบางอย่างเข้ามายังภายในดวงตาของเขา ในเวลาเดียวกันฆาตรกรต่อเนื่องที่ชอบสะสมดวงตาที่ตอนนี้ได้ไล่ตาม Kō อยู่ด้วย แต่แล้วกลุ่มสาวลึกลับก็สามารถขับไล่ฆาตรกรต่อเนื่องคนนี้ไปได้

Yamada เปิดตัวมังงะเรื่องนี้เมื่อเดือนเมษายน 2014 Kodansha ได้ตีพิมพ์มังงะ vol. 7 เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม

Yamada ได้สิ้นสุดการเขียนเรื่อง Cage of Eden ของเขาเมื่อเดือนมกราคม 2013 ทาง Kodansha Comics กำลังจำหน่ายมังงะเรื่องนี้ในอเมริกาเหนือ และได้ตีพิมพ์ Vol.19 ของมังงะนี้ เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม

มังงะ Kami-sama no Joker มีตัวเอกคือ Kiwa Ogata นักศึกษาชายธรรมดาทั่วไป เขาเป็นที่หางานไม่เก่งเท่าไรนัก และยังโดน Mahiro ที่เป็นแฟนสาวที่อายุมากกว่าคอยต่อว่าเขาอยู่เสมอ อย่างไรก็ตามเขามีความลับอย่างหนึ่งที่ไม่เคยบอกใครซักคน คือเขาสามารถให้พรกับใครก็ได้ แม้พลังนี้จะมีอำนาจมากแต่ก็ต้องแลกกับสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้เช่นกัน เมื่อเขาได้คุยกับ Mahiro เกี่ยวกับพลังนี้ การใช้ชีวิตของพวกเขาจากที่เคยใช้ชีวิตอย่างเอื่อยๆ ก็เริ่มกลายเป็นความวุ่ยวายที่มากขึ้นเรื่อยๆ

Sahara และ Kuzunoki เปิดตัวมังงะ เมื่อปี 2015 ทาง Kodansha ได้ตีพิมพ์มังงะ vol.2 เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

Sahara ได้เคยดัดแปลง The Voices of a Distant Star และ The Place Promised in Our Early Days ผลงานของชินไค มาโคโตะเป็นในรูปแบบมังงะด้วย เมื่อปี 2006 และ My Girl มังงะของเธอยังได้เป็นแรงบันดาลใจทำเป็นทีวีซีรี่ย์คนแสดงเมื่อปี 2009 อีกทั้งเธอยังได้วาดมังงะเรื่อง Same Cell Organism, The Day I Become a Butterfly, Himeyuka & Rozione’s Story, และ Tengu-Jin  ภายใต้ชื่อ Sumomo Yumeka

Kusonoki ได้สร้างผลงานมังงะเรื่อง Wangan Midnight ที่เป็นแรงบันดาลใจทำเป็นทีวีอนิเมะ, ภาพยนตร์ฉบับคนแสดง, ซีรี่ย์เกมอาเขต และ Wangan Midnight C1 Runner มังงะที่เป็นภาคต่อ ผลงานอื่นๆ ของเขาประกอบด้วย Eight และ Aitsu to Lullaby หลังจากนั้นได้ดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเมะ และภาพยนตร์ฉบับคนแสดง เขายังได้เขียนมังงะเรื่อง Shakotan Boogie ที่ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการนำไปทำ OAV จำนวน 4 ตอนอีกด้วย

Kusonoki ยังได้เปิดตัวมังงะเรื่อง Ginkai no Speed Star ใน Big Comic Spirits ของสำนักพิมพ์ Shogakukan เมื่อเดือนสิงหาคม 2014 ที่ซึ่งได้พูดถึง ”ตอนสุดท้าย” ของ Wangan Midnight และเขาได้หยุดเขียนมังงะเรื่องนี้ไปเมื่อปี 2015

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ