ซีรีส์ Date A Live กำลังจะมีอนิเมะชุดใหม่

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Date A Live ได้อัพเดทข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มีแผนการสร้างอนิเมะชุดใหม่ของเรื่อง Date A Live แล้ว

 

ในนิตยสาร Dragon Magazine รายเดือนของทาง Kadokawa ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2019 นี้จะมีคอลัมน์ที่สัมภาษณ์ อาจารย์ Tachibana Koushi ผู้แต่งไลท์โนเวล Date A Live และอาจารย์ Tsunako ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบ และมีการพูดคุยกับ อาจารย์ Higashide Yuichiro ผู้แต่งไลท์โนเวล Date A Live Fragment: Date A Bullet กับ อาจารย์ NOCO ผู้วาดภาพประกอบด้วย

Date A Live III อนิเมะซีซั่นที่สามที่อ้างอิงเรื่องมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Tachibana ออกอากาศครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมกราคมปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน

เนื้อเรื่องโดยคร่าวของอนิเมะซีซั่นที่สามเป็นดังนี้

ชิโด้ เป็นนักเรียนธรรมดาที่ถูกชะตากรรมชักพาให้ผนึกเทพธิดา แต่ว่าหนทางเดียวที่จะผนึกเทพธิดาได้นั้นคือการทำให้เทพธิดาเหล่านั้นตกหลุมรักเขาเสีย ตอนนี้ ชิโด้ ได้ช่วยโลกเอาไว้ครั้งหรือสองครั้งแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาพุ่งเข้าใส่ในระดับที่เกิดกว่าเด็กวัยรุ่นชายคนหนึ่งจะรับมือไหว

อนิเมะซีซั่นที่สามได้ คุณ Motonaga Keitaro กลับมากำกับผลงาน ที่ครั้งนี้ได้ J.C. Staff เป็นผู้ผลิต (สองซีซั่นก่อนหน้านี้มีทาง AIC PLUS+ กับ Production IMS เป็นผุ้ผลิตตามลำดับ) คุณ Shirane Hideki ก็กลับมาในฐานะผู้ดูแลเนื้อเรื่องของซีรีส์ และคุณ Watanabe Koji (คีย์อนิเมเตอร์ของสองซีซั่นแรก) ก็กลับมาออกแบบตัวละครในภาคนี้ วงดนตรีนักพากย์สีคน sweetARMS มารับหน้าที่ร้องเพลงเปิด ‘I Swear’ ส่วนคุณ Yamazaki Eri มาร้องเพลงปิดชื่อ ‘Last Promise’

อาจารย์ Tachibana เริ่มเขียนไลท์โนเวลเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2011 ร่วมกับอาจารย์ Tsunako ที่เป็นผู้วาดภาพประกอบ ไลท์โนเวลดังกล่าววางจำหน่ายในหัว Fantasi Bunko ของทางสำนักพิมพ์ Fujimi Shobo และได้วางจำหน่ายไลท์โนเวลเล่มที่ 20 ไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2019 และมีกำหนดวางจำหน่ายเล่มที่ 21 ในวันที่ 19 ตุลาคม 2019

อนิเมะ Date A Live ซีซั่นแรกมีจำนวนตอน 12 ตอน ออกฉายครั้งแรกในปี 2013 ส่วนอนิเมะซีซั่นที่สองมีจำนวน 10 ตอน ออกฉายในปี 2014

Sources: Date A Live anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*