โคตรเกรียนเซียนขนม อนิเมะซีซํ่นสอง กำหนดฉายมกราคมนี้ พร้อมประกาศนักพากย์ใหม่

Share

นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ฉบับที่ 46 ได้เปิดเผยรายละเอียดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ในอนิเมะ Dagashi Kashi 2 (โคตรเกรียนเซียนขนม 2) ที่จะออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2018 ทางช่อง TBS และ BS-TBS ภายในเล่มยังได้เปิดเผยว่า คุณ Akasaki Chinatsu (อลิส จาก ยอดนักปรุงโซมะ) จะมาพากย์บท Owari Hajime (ภาพด้านล่าง)

 

นักพากย์ท่านอื่นๆ ที่กลับมาประกอบด้วย :

  • Ayana Taketatsu รับบท Hotaru Shidare
  • Atsushi Abe รับบท Kokonotsu Shikada
  • Manami Numakura รับบท Saya Endน
  • Tatsuhisa Suzuki รับบท To Endo

Satoshi Kuwabara (จากผลงาน Dr. Pinoko no Mori no Bōken, Yu-Gi-Oh! Zexal) รับหน้าที่ผู้กำกับที่ Tezuka Productions แทนที่ Shigehito Takayanagi ผู้กำกับคนก่อน ส่วน สตูดิโอ feel. ที่เคยสร้างผลงานในซีซันก่อนหน้านี้ ซึ่งในตอนนี้ได้รับเครดิตในการร่วมสร้างผลงานกับ Mayumi Morita แทนที่ Takayanagi และ Yasuko Kamo ในการจัดองค์ประกอบให้กับซีรีส์  รวมถึง Nana Miura (จากผลงาน Young Black Jack)  รับหน้าที่แทน Kanetoshi Kamimoto ในการออกแบบเหล่าตัวละคร นอกจากนี้ยังได้ Satoshi Motoyama กลับมารับหน้าที่ในการกำกับเสียงเช่นเดิม Michiko Yokote (จาก Cowboy Bebop, กินทามะ) เป็นผู้เขียนบท และ Nobuaki Nobusawa (จากซีซั่นแรก) กับ Tomohata Ohsumi เป็นผู้แต่งเพลง

ทางเดกซ์เพรสได้ลงเรื่องย่อของเรื่องไว้ดังนี้ :

ขนมที่แท้จริงต้องกินแบบนี้เฟ้ย!!

ความเทพ ความเกรียน สุดฮาจึงบังเกิด

อร่อย ชวนคิดถึงคะนึงหา จนต้องฉีกซองขนมหรรษา!!
โคโคนตสึ โดนพ่อขอร้อง (แกมบังคับ) ให้สืบทอดร้านขนม ณ เมืองบ้านนอกสุดขอบทะเล
จู่ๆ วันหนึ่ง สาวสวยปริศนาบุกเข้ามาแล้วพร้อมปาฐกถาเรื่องขนมซะอย่างนั้น!?
เมื่อสาวน้อยสุดเกรียนเซียนขนมกับชายหนุ่มอัจฉริยะด้านขนมที่ไม่คิดจะสืบทอดร้านขนมมาพบกัน เรื่องราวระหว่างเธอ เขา และเหล่าขนมแห่งความหลังจึงเริ่มขึ้น!!

โดยทั้ง 12 ตอนแรกของทีวีซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2016

อ. Kotoyama ได้ปล่อยมังงะเรื่องนี้ให้ได้อ่านกันครั้งแรกในนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Sunday เมื่อเดือนมิถุนายน 2014 และ Shogakukan ได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 7 เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา และเล่มที่ 8 จะจัดจำหน่ายกันในญี่ปุ่นวันที่ 10 สิงหาคมนี้ มังงะเรื่องนี้ได้เคยได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 41 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*