D3Publisher เปิดตัวเวปสุดแปลก ให้แฟนๆเล่นเกมจีบออร์คกัน

Share

ทีมพัฒนาเกม D3Publisher เตรียมนับถอยหลังเปิดตัวเว็บไซต์สุดแปลก โดยเมื่อปี 2016 ได้มีการเปิดเผยข้อมูลจากสัปดาห์ที่ถูกตัดออกไปเมื่อแฟนๆ ได้เจอกับซอร์สโค้ด “edf5” ภายในเว็บไซต์นับถอยหลังนั้น แต่ก็คิดว่าคงเป็นการเปิดข่าวใหญ่เกี่ยวกับ Earth Defense Force 5 บริษัทยังได้เร่งเปิดเผยข้อมูลเหล่านี้ในวันเดียวกัน นอกจากนี้บริษัทยังมีเว็บไซต์สำหรับนับถอยหลังของเกม Omega Labyrinth เมื่อปี 2015 ซึ่งจะช่วยลดเวลาการนับถอยหลังได้ถ้าผู้เข้าชมคลิกที่หน้าอกบนหน้าเพจนี้รัวๆ เกมนี้ได้รับการเปิดตัวอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นเกมสไตล์ “oppai” roguelike dungeon พวกเขาได้ตั้งค่าการนับถอยหลังตรงกันข้ามจากคุณสบัติของหน้าอกเหล่านี้ เมื่อเวลาในการประกาศจะเพิ่มมากขึ้นหากแฟนๆ ทำการคลิกที่หน้าอก Jokesters ได้ประกาศล่าช้าเป็นเวลากว่า 2 ปีเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค แต่ในเวลาต่อมาได้เปิดตัวเกม Omega Labyrinth Z ลงในนิตยสาร Famitsu

ตอนนี้ทาง D3Publisher ได้เปิดตัวเว็บไซต์ตัวอย่างสำหรับ Tokimeki Mecha Orc เกมจำลองการออกเดทของ orc กับสาวสวยประจำเผ่า ผู้เล่นจะสามรถจีบ “Okuko,” “Okumi,” “Okuka” และ “Orkuri Hepburn” ได้ โดยเรื่องราวของแต่ละตัวละครได้เผยให้ติดตามกันตั้งแต่วันที่ 1 – 4  กันยายนที่ผ่านมา

เรื่องราวของ Okuko ติดตามในเว็บไซต์ได้แล้วตอนนี้ และผู้เข้าชมสามารถเลือกคำตอบได้จาก 3 ตัวเลือกเพื่อโต้ตอบกับเธอ สำหรับ “Bad End” นั้นจะทำให้ Okuko รัดคอผู้เล่นจนตายจากแขนอันทรงพลัง

เว็บไซต์นี้ไม่ใช่เนื้อหาเกมที่แท้จริง และเกมจริงนั้นสามารถเล่นได้ในรูปแบบ PlayStation4/PlayStation Vita ที่จะออกมาประกาศกันเมื่อการนับถอยหลังเสร็จสิ้นลง แต่ในตอนนี้ผู้เยี่ยมชมสามารถร่วมสนุกในการสวมบทเป็นเจ้าตัวเขียวสุดหวานแหวว

[ที่มา Hachima Kikō]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ