โหดร้ายเหลือเกินอนิเมะ D.Gray-man Hallow ยกเลิกการออก Blu-ray และ DVD

Share

เว็บไซต์ทางการของ D.Gray-man Hollow  อนิเมะชุดที่สองที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน D.Gray-man ของ อาจารย์โฮชิโนะ คัทสึฮาระได้อัพเดทข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า Blu-ray กับ DVD ของอนิเมะเรื่องนี้ได้ถูกยกเลิกด้วย “เหตุผลหลายๆ ประการ” และการสั่งซื้อล่วงหน้าก่อนหน้าจะถูกยกเลิกไปทั้งหมด

เดิมที Blu-ray และ DVD ของอนิเมะเรื่องนี้วางแผนจัดจำหน่ายแผ่นแรกในเดือนกันยายนปีที่แล้ว ส่วนแผ่นอื่นๆ มีแผนวางจำหน่ายต่อเนื่องเดือนละหนึ่งแผ่นจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ รวมแล้วจะมีแผ่นจำหน่ายทั้งหมดหกแผ่น กำหนดการจำหน่ายได้ถูกประกาศเลื่อนออกไปเพื่อแก้ไขฉากเผา ก่อนที่จะลงในแผ่น

อนิเมะชั่น D.Gray-man Hollow ทั้ง 13 ตอน ออกฉายไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ซึ่งทาง Funimation เป็นผู้ให้บริการฉายออกนไลน์ในอเมริกา และลงเรื่องย่อของเรื่องไว้ดังนี้ :

จากสตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังการสร้าง D.Gray-man มาสู่ภาคต่อของซีรี่ส์ที่หลายๆ คนรอคอย อเลน วอคเกอร์ เอ็กซ์โซซิสท์ของศาสนจักรแห่งความมืดที่มีหน้าที่ปกป้องมนุษย์จากท่านเคาท์พันปี และเหล่า Akuma ที่ร้ายกาจของเขา อเลน กับเพื่อนจะต้องตามหา อินโนเซนส์ ที่หายไปในขณะที่ต้องป้องก้นตัวเองจากกองกำลังที่ร้ายการของท่านเคาท์ ถ้าพวกเขาพลาดพลั้ง อินโนเซนส์ ที่ว่านั้นจะหายไปตลอดกาล

Funimation ยังทำการออกฉายออนไลน์ในฉบับพากย์อังกฤษด้วย

Ashino Yoshiharu  (Tweeny Witches, Cross Ange, First Squad) เป็นผู้กำกับ ให้กับทาง TMS Entertainment โดยได้บทที่ถูกเขียนร่วมโดย Yokote Michiko (Shirobako, Prison School, Dagashi Kashi), Higuchi Tatsuto (My-Otome, Bakumatsu Gijinden Roman, Schwarzes Marken) และ Yamashita Kenichi (Koutetsu Sangokushi, Ishida and Asakura, Actually, I Am…) Kabashima Yousuke (The Girl Who Leapt Through Space, Lord Marksman and Vanadis) เป็นผู้ปรับแบบตัวละครให้เข้ากับอนิเมชั่น และยังทำหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับของเรื่องนี้ด้วย  Moriki  Yasuhiro (Ninja Robots, Crest of the Stars, Bakuon!!) ได้รับเครดิตในการดีไซน์ Wada Kaoru ก็กลับมาทำดนตรีให้ต่อจากที่เคยทำไว้ใน D.Gray-man ภาคก่อน

อนิเมชั่นฉบับดั้งเดินจำนวน 103 ตอน ออกฉายตั้งแต่ปี 2006-2008 ในประเทศไทยเคยถูกจัดทำเป็นแผ่นโดยทางบริษัท ทีไอจีเอ

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ