เผยตัวอย่างภาพยนตร์ CG Cyborg 009 Call of Justice พร้อมลงจอเงินให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์อนิเมะ Cyborg 009 Call of Justice โปรเจคอนิเมะ 3D CG เรื่องใหม่โดย Toho Animation ที่ดัดแปลงมาจากผลงานการ์ตูนสุดคลาสิคแนววิทยาศาสตร์เรื่อง Cyborg 009 ของ อ.Shotaro Ishinomori ได้ฉายตัวอย่างให้ชมกันซึ่งในวีดีโอยังแนบเพลงประกอบที่มีชื่อว่า “A.I. am Human” ร้องโดยวง Monkey Majik

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้

(เรียงลำดับจากซ้ายไปขวา)

  • Keisuke Koumoto พากย์เป็น009/Joe Shimamura
  • Risa Taneda พากย์เป็น003/Françoise Arnoul
  • Misato Fukuen พากย์เป็น001/Ivan Whisky
  • Takuya Satō พากย์เป็น002/Jet Link
  • Satoshi Hino พากย์เป็น004/Albert Heinrich
  • Kenji Nomura พากย์เป็น005/Geronimo Jr
  • Mitsuaki Madono พากย์เป็น006/Chang Changku
  • Setsuji Satoh พากย์เป็น007/Great Britain
  • Haruki Ishiya พากย์เป็น008/Pyunma

ทีมนักพากย์สำหรับอนิเมะชุดใหม่นี้แตกต่างไปจากทีมงานชุดเริ่มแรกของ Cyborg 009 รวมไปถึงภาพยนตร์ 009 Re:Cyborg ในปี 2012 และโปรเจค Cyborg 009 Vs. Devilman เมื่อปีที่แล้วด้วย

อนิเมะเรื่องนี้จะแบ่งออกเป็น 3 ภาคด้วยกัน และทั้ง 3 ภาคนั้นมีกำหนดฉายเพียง 2 สัปดาห์ โดยจะเริ่มฉายในญี่ปุ่นวันที่ 25 พฤศจิกายน, 2 ธันวาคม และ 9 ธันวาคมตามลำดับ

เรื่องราวจะดำเนินโดย Joe Shimamura และ cyborg คนอื่นๆ ที่ต้องต่อสู้กับ Bresudo กลุ่มคนที่มีพลังเหนือมนุษย์ ที่มีสติปัญญาล้ำเลิศ และยังเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนประวัติศาสตร์ของมวลมนุษยชาติ  เป้าหมายของ Bresudo นั้นยังไมเป็นที่แน่ชัด และพวกเขาจะคอยกำจัดเงามืดที่คอยปกคลุมโลกใบนี้

แม้ว่าจะมีผู้คนเพียงน้อยนิดที่เชื่อว่าเหล่า Bresudo ยังมีชีวิตอยู่ แต่ได้มีนักข่าวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า Lucy Davenport ได้เดินทางไปที่ Texas เพื่อพูดคุยกับครอบครัวหนึ่ง และเธอได้พบกับเหล่า cyborg ซึ่งพวกเขาได้ปลดเปลื้องภาระในการช่วยเหลือเหล่ามนุษยชาตินับตั้งแต่มีการก่อตั้งกองกำลังสหประชาชาติ UN Guardian และตอนนี้พวกเขาได้อาศัยอยู่อย่างสงบและสันติ อย่างไรก็ตาม การมาถึงของ Lucy และการกลับมาของเหล่า Bresudo ได้ทำให้ Joe และคนอื่นๆ เข้าร่วมในการต่อสู้อีกครั้ง

รายชื่อทีมงาน

  • ผู้กำกับ
    Kenji Kamiyama (เครดิต)
    (จากผลงาน Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Moribito – Guardian of the Spirit และ Eden of the East)
    Koudai Kakimoto
    (จากผลงานการกำกับภาพยนตร์ Psycho-Pass ไซโค พาส ถอดรหัสล่า และผู้ช่วยผู้กำกับเรื่อง Aoki Hagane no Arpeggio: Ars Nova DC)
    ก่อนหน้านี้ Kamiyama และ Kakimoto ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์อนิเมะ 009 Re:Cyborg ซึ่ง Kamiyama รับหน้าที่กำกับ และ Kakimoto รับหน้าทีกำกับดูแลทีมงาน
  • สตูดิโอผลิต
    อนิเมะเรื่องนี้ผลิตโดยสตูดิโอใหม่ของ I.G Port ที่มีชื่อว่า Signal.MD
    (จากผลงาน Tantei Team KZ Jiken Note และภาพยนตร์สั้นจากค่าย Anime Tamago “Colorful Ninja Iromaki “)
    ร่วมด้วยสตูดิโอ Ishinomori Production และ Production I.G
  • ออกแบบตัวละคร
    Masatsugu Saitō
    (จากผลงาน Captain Earth และ Expelled From Paradise)

อนิเมะเรื่องนี้สร้างขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของมังกะเรื่องนี้

อ. Ishinomori ได้เปิดตัวมังงะ Cyborg 009 ครั้งแรกในนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen King ในปี 1964 และซีรีส์เรื่องนี้ยังไม่จบดี เพราะท่านได้เสียชีวิตไปก่อนเมื่อปี 1998 ทีวีอนิเมะ Cyborg 009 ทั้ง 3 เรื่องนั้นได้รับการดัดแปลงมาจากมังงะ และได้ฉายไปเมื่อปี 1968, 1979 และ 2001

และยังมีการทำเป็นฉบับภาพยนตร์อนิเมะ 4 ภาคเช่นกัน ได้ออกฉายในปี 1966, 1967, 1980 และ 2012 โดยภาพยนตร์เฟรนไชน์เรื่องล่าสุดนั้นได้ Kenji Kamiyama มากำกับ 009 Re:Cyborg ในปี 2012 นอกจากนี้ยังได้ Mamoru Oshii รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ 3D ของ Cyborg 009 ในปี 2010 โดยได้รับสปอนเซอร์จาก Panasonic ส่วน Cyborg 009 Vs. Devilman เป็นอนิเมะครอสโอเวอร์ที่ปล่อยฉายไปเมื่อปีที่ผ่านมา

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ