Cyber Dimension Neptune: 4 Goddesses Online ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวเกมพร้อมเพลงประกอบให้สาวกได้ชมแล้ว

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีทีผ่านมาทางเว็บไซต์ได้ปล่อยภาพยนตร์เปิดตัวของ Cyber Dimension Neptune: 4 Goddesses Online เกมใหม่ล่าสุดของซีรีส์ Hyperdimension Neptunia เทพธิดาฝ่ามิติโลกแห่งเกม ของทาง Compile Heart ซึงในวีดีโอนี้ยังมีตัวอย่างเพลงเปิดทีมี่ชื่อเพลงว่า “Pikon de Metafiction” ขับร้องโดย Erabareshi ให้ฟังด้วย

ตัวละครในเกมที่เราสามารถเล่นได้นั้นยังจะรวมไปถึงอัศวินศักดิ์สิทธิ์ Neptune, อัศวินดำ Noire, นักบวช Blanc, เกมเมอร์ในตำนาน Vert, จอมโจร Uni. นักเวทย์สาว Negpear, ซามูไร Rom และเทพธิดาทั้ง 4 ซึ่งสาวๆ ทั้ง 4 นั้นได้รับการพากย์เสียงจากทีมงานเดียวกันกับเหล่าตัวละครหลัก และยังรวมไปถึงรูปล่างลักษณะทีเหมือนกับในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

เกมนี้จะจัดจำหน่ายสำหรับเครื่อง PlayStation 4 วันที่ 9 กุมภาพันธ์ในประเทศญี่ปุ่น โดยทาง Compile Heart จะจำหน่าย “Royal Edition” ที่จะรวมไปถึงหนังสือที่รวบรวมภาพวิชวลสวยๆ , CD ฉากต่างๆ และ CD เพลงประกอบ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อสินค้าล่วงหน้ายังจะได้รับการ์ดภาพสวยๆ พร้อมกับโค้ด DLC ชุดน้องแมวสุดโมเอะสำหรับตัวละครหลักทั้ง 8 ตัว

เรื่องราวของ Cyber Dimension Neptune: 4 Goddesses Online นั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อเทพธิดาทั้ง 4 จากซีรีส์ได้รับเลือกให้เข้าร่วมการทดสอบเกมออนไลน์ช่วงเบต้าด้วยอวตาที่สุดแสนสมบูรณ์แบบ เกมออนไลน์นี้เกิดขึ้นในโลกที่มีชื่อว่า Arsgard ที่นี่จะเต็มไปด้วยเทพธิดาที่พบเจอกับวิญญาณของผู้พิทักษ์ทั้งหลายเพื่อนำทางไปสู่การผจญภัยสุดตื่นเต้น เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นในฐานะ “หนึ่งในผู้ถูกเลือก” จากเหล่าเทพธิดาที่ช่วยเหลือเราจากเงื้อมมือของราชาปีศาจ Compile Heart ได้เปิดตัวเว็บไซต์สำหรับนิยาย “4 Goddesses Online” เกมที่เกิดขึ้นในโลกแห่งเกม

ส่วน Fuki จะรับหน้าที่ในการร้องเพลงปิดทีมี่ชื่อเพลงว่า “Log Out Shinaide!” (Don’t Log Out! )