จับเหมียวน่ารักมาคอสเป็นเซเบอร์สุดเกร๋

Share

งานการ์ตูน Machi Asobi ของเมืองโทคุชิมะ ได้มีเลเยอร์น่ารักน่ากอดเพิ่มหนึ่งตำแหน่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แมวน้อยสวมใส่ชุดสีน้ำเงินพร้อมเกราะเหล็กแบบนี้ย่อมแปลได้เพียงทางเดียว : มีใครบางคนสามารถทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้โดยการจับเอาแมวมาเป็นข้ารับใช้แทนที่คนเราจะตกเป็นทาสแมวเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา แมวหายากตนนี้สามารถเรียกออกมาได้ด้วยการใช้เวทมนตร์เรียกออกมา เพราะว่ามนขัดกับกฎธรรมชาติของโลกใบนี้ที่แมวจะสามารถมาเป็นเซอร์วานท์ให้กับมนุษย์ได้ แต่นี่ก็คือ เหมียวเซเบอร์ พร้อมแล้วที่จะต่อสู้กับเซอร์วานท์ตนอื่นเพื่อให้ได้รับการเลี้ยงดูที่ดีพร้อมกับจอกศักดิ์สิทธิ์ที่อุดมไปด้วยปลาทูน่า

 

 

ส่วนนี้คือภาพเหมียวเซเบอร์ยืนคู่กับฟิกเกอร์ของตัวละครตัวเดียวกัน เหมือนว่าเวอร์ชั่นแมวนี่พร้อมจะฟาดคู่ต่อสู้ที่ทำท่าเมินฉายให้กระเด็นตกเวทีไปเลย

 

 

นักเขียนการ์ตูนหายๆ ชอบที่จะเผยความรักและความเป็นทาสแมวลงในการ์ตูนของพวกเขา อย่างในนิตยสาร Morning ก็มีการ์ตูนที่ตัวละครเด่นเป็นแมวอยู่สองเรื่อง เช่นเดียวกับนิตยสาร Big Comic Spirits มากไปกว่านั้นตัวละครแมวเหมียวถึงขั้นมีนิตยสารเป็นของตัวเองที่ชื่อว่า Nyankomedia ถ้าในบ้านเราการ์ตูนแมวที่หลายคนคุ้นเคยก็คงเป็นเรื่อง บ้านนี้ต้องมีเหมียว, บันทึกเหมียวๆ ของโคอุเมะซัง, What’s Michel เหมียวไม่ธรรมดา หรือถ้าแนวหลุดจนน่าตกใจก็คงไม่พ้นเรื่อง บันน้องเหมียวของ อิโต จุนจิ เป็นอาทิ

[Via Otakomu]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*