Cup Noodle ปล่อยโฆษณา One Piece ตัวใหม่ที่เล่าเรื่อง นามิ กับชีวิตในรั้วโรงเรียนที่แสนวุ่นวายของเธอ

Share

หลังจากปล่อยโฆษณาที่นำเอาตัวละคร One Piece มาปรับโฉมใหม่ และเล่าเรื่องของ โรโรโนอา โซโล ที่เรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายและสังกัดชมรมเคนโด้มาก่อนแล้ว Cup Noodle ของ Nissin พาเราไปในโลกแห่งนี้อีกครั้ง กับโฆษณาตัวใหม่ที่โฟกัสเรื่องของ นามิ แทน

สาวผมส้มของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟังโชว์ให้เราเห็นว่าเธอตั้งใจเรียน, ทำงานในราเม็งอย่างจริงจัง แต่ก็ถูกกดดันอยู่เสมอ เมื่อเธอนึกถึงความลำบากที่เจอมา เธอจึงอยากให้ใครสักคนมาช่วย และคนที่เข้ามาตอบรับคำนั้น คือชายที่เอาหมวกฟางมาใส่ให้ ที่แม้ว่าจะไม่เห็นหน้าของเขา แต่นามิ ก็หันไปแล้วบอกว่า ‘ตาบ้า’ เป็นการตอบรับ

 

โฆษณาชุดนี้ได้ อาจารย์ Kubonouchi Eisaku (Chocolat, Carole & Tuesday) เป็นผู้ออกแบบตัวละครฉบับปรับโฉมโดยอ้างอิงจากต้นฉบับของอาจารย์ Oda Eiichiro ก่อนหน้านี้ อาจารย์ Kubonouchi เคยปรับโฉมตัวละคร แม่มดน้อยกิกิ ของ Studio Ghibli, ไฮดี้ จากอนิเมะ Heidi, Girl Of The Alps และ Sazae-San มาก่อนแล้ว และโฆษณาตัวใหม่นี้ก็ได้เพลงประกอบจากวง BUMP OF CHICKEN ส่วนงานอนิเมะผลิตโดย Shaft

คุณ Tanaka Mayumi (พากย์เสียง ลูฟี่) กับ คุณ Okamura Akemi (พากย์เสียง นามิ) ก็กลับมาพากย์เสียงตัวละครเดิมของพวกเขา และได้คุณ Hayashibara Megumi เป้นผู้บรรยายโฆษณา

โฆษณาตัวก่อนหน้านี้ที่มีโซโล เป็นตัวละครเด่น มียอดผู้ชมมากกว่า 21 ล้านครั้ง บน YouTube

เมื่อปี 2017 ทาง Cup Noodle ได้ปล่อยโฆษณาชุด ‘Hungry Days’ ที่จับเอาตัวละครอนิเมะดังมาปรับโฉมใหม่ ให้ดูอ่อนเยาว์ลง ชวนระลึกถึงอดีตมากขึ้น ก่อนจะมีการปล่อยโฆษณาในซีรีส์เดียวกัน ที่เล่าเรื่องของคู่รักวัยเรียนในวันที่โลกกำลังจะล่มสลายเป็นฉากหลัง ตัวโฆษณาชุดนี้เคยถูกจัดงานนิทรรศการของตัวเองในปี 2017 ถึงสามครั้ง โดยจัดในญี่ปุ่นสองครั้ง กับที่ไต้หวันอีกหนึ่งครับ และมีการจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับโฆษณาออกมาด้วย

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*