HBO เปิดบริการรับชมรายการ HBO MAX พร้อมจับมือกับทาง Crunchyroll และ Adult Swim ร่วมลงให้บริการ

Share

WarnerMedia ซึ่งเป็นบริษัทสื่อที่ถูก่อตั้งขึ้นหลังจากทีทาง AT&T เข้าซื้อกิจการของทาง Time Warner ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2018 ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า รายการของ Crunchyroll, Cartoon Network, Adult Swim และ Rooster Teeth จะฉายทางบริการฉายรายการออนไลน์แห่งใหม่ที่ชื่อ HBO MAX ที่จะเปิดให้บริการในฤดูใบไม้ผลิปี 2020

ทาง WarnerMedia ได้ระบุว่าทาง HBO MAX จะมีรายการให้รับชมมากกว่า 10,000 ชั่วโมง ทั้งจากรายการของทาง WarnerMedia อย่าง Warener Brothers, New Line, DC Entertaiment, CNN, TNT, TBS, truTV, The CW, Turner Classic Movies และ Looney Tunes

WarnerMedia ได้ประกาศจัดโครงสร้างองค์กรใหม่เมื่อเดือนมีนาคมปี 2019 ทำให้เกิดการควบกิจกรรมของทางบริษัท — อย่างเช่น Otter Media (ที่เป็นเจ้าของบริการ Ellation, Crunchyroll, Rooster Teeth, VRV), Cartoon Network, Adult Swim และ Boomerang — มาอยู่ในกลุ่มบริษัท ‘Global Kids & Young Adults’

ปัจจุบันทางฝั่ง Crunchyroll มีผู้ใช้งาน 50 ล้าน ID โดยมีผู้ใช้งานอยู่ 2 ล้าน ID ที่ใช้บริการรับชมรายการออนไลน์ด้วย โดยทาง Crunchyroll มีรายการให้รับชมกว่า 1,000 รายการ หรือเป็นจำนวนกว่า 30,000 ตอน

Thanks to Michael Tartaglia for the news tip.

Source: BusinessWire via Comicbook

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*