มังงะเรื่อง Kacho Baka Ichidai ของผู้เขียน คุโรมาตี้ โรงเรียนคนบวม กำลังจะกลายเป็นซีรีส์คนแสดง ?

Share

มังงะเรื่อง Kacho Baka Ichidia (หัวหน้าแผนกสุดเพี้ยน) ของอาจารย์ Nonaka Eiji กำลังจะถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง ที่จะออกอากาศทางบริการรับชมรายการ Hikari TV และ dTV ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม ปี 2020 ก่อนจะฉายทางโทรทัศน์บนสถานที่ BS12 TellV ในวันที่ 12 มกราคม ปี 2020

 

ซีรีส์จะได้ คุณ Onoue Matsuya (เคยรับบทเป็น คันทาโร่ ในซีรีส์ Kantaro: The Sweet Tooth Salaryman) รับบทเป็น Yagami Kazuhiko นักแสดงท่านอื่นๆ ประกอบได้ด้วย คุณ Kimura Ryo, คุณ Nagao Mariya, คุณ Itabashi Shunya, คุณ Takeno Isao, คุณ Hikosaburo Bando รุ่นที่แปด, และคุณ Ichikawa Sadanji

ซีรีส์จะมีจำนวนตอนหลักทั้งหมดสิบตอน กับตอนสปินออฟอีกสองตอน โดยจะได้ คุณ Moriya Kentaro, คุณ Murakami Hiroki และ คุณ Kondo Keisuke ทำหน้าที่กำกับ

เดิมทีมังงะเรื่องนี้ Kacho Baka Ichidia ของอาจารย์ Nonaka Eiji ตีพิมพ์ในนิตยสาร Mister Magazine ของทาง Kodansha ตั้งแต่ปี 1996 – 2000 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมดเจ็ดเล่ม และมีกำหนดวางจำหน่ายแบบดิจิตัลในวันที่ 15 พฤศจิกายน ปี 2019 ซึ่งถือว่าเป็นการต้อนรับกระแสซีรีส์คนแสดง

อาจารย์ Nonaka ได้ให้ความเห็นถึงตัว คุณ Onoue Matsuya ที่รับบทนำว่า ‘จะรับเล่นจริงๆ หรือครับ? ไม่คิดเสียใจภายหลังแน่นะครับ?’

ผลงานสร้างชื่อของอาจารย์ Nonakia คือ คุโรมาตี้ โรงเรียนคนบวม มังงะภาคดั้งเดิมตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shonen Magazine ตั้งแต่ปี 2000 – 2006 โดยเป็นการติดตามชีวิตของนักเรียนสุดร้าย(?) และกิจวัตรแสนโฉด(?) ของพวกเขา ก่อนที่มังงจะได้รับการเขียน ‘สปินออฟภาคต่อ’  ที่ใช้ชื่อภาค Cromratie Koko Shokuishitsu (ห้องพักครูโรงเรียนคุโรมาตี้) และมังงะภาคนี้ตีพิมพ์ใน Magazine Pocket App ของทาง Kodansha ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ แต่มังงะภาคนี้ อาจารย์ Nonaka Eichi รับทหน้าที่เขียนบท และได้อาจารย์ Ichiban Ino มาวาดภาพให้แทน

ในประเทศไทยทาง วิบูลย์กิจ เคยจัดทำมังงะภาคหลักตั้งแต่ต้นจนจบ และเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะใน 2005 กับถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงในปี 2006 ซึ่งในแบบภาพยนตร์ทาง Rose เคยจัดจำหน่ายแผ่นในฉบับภาษาไทยมาก่อน

Sources: Kachō Baka Ichidai live-action show’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*