หลอนให้สุดกับ Corpse Party 2 ฉบับรีบูต เพิ่มเนื้อเรื่องยกเครื่องกราฟิกใหม่!

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บัญชีผู้ใช้ Twitter ของทีมผู้พัฒนาเกม Corpse Party 2: Dead Patient ค่าย GrindHouse ได้ออกมาประกาศว่าตอนแรกของเกมนั้นจะถูกนำมารีบูตใหม่ของเกม PC ที่มีชื่อว่า Corpse Party 2: Dead Patient Neues โดยจะปล่อยตอนแรกในเดือนกรกฎาคม และผู้ที่มีเกมเดิมอยู่แล้วนั้นจะสามารถอัพเกรดเพื่อเป็นฉบับรีบูตได้ฟรี สำหรับในฉบับรีบูตนั้นจะมีการเพิ่มเนื้อเรื่องหลักๆ ภาพใหม่ และใช้งานในระบบ “KENIX Engine NEUES”

GrindHouse ได้จัดจำหน่ายเกม Corpse Party 2: Dead Patient เมื่อปี 2013 สำหรับเครื่อง PC ซึ่งเป็นภาคต่อของ Corpse Party ค่าย Team GrisGris เกมนี้มีเป้ามหายที่ปล่อยออกมาเพื่อดำเนินเรื่องต่อเนื่องจากเกมภาคก่อน อย่างไรก็ตาม GrindHouse จะมีการเปิดตัวตอนแรกของเกมเท่านั้น นอกจากนี้เกมยังถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะในรูปแบบ CD ด้วย

เรื่องราวของเกมนี้ได้ติดตาม Ayame Itō นักเรียนม.ปลายที่ได้ฟื้นขึ้นมาจากอาการโคม่าในโรงพยาบาลที่ไม่รู้จัก ที่มีสายอุปกรณ์ต่อระโยงระยางบนร่างกายของเธอเต็มไปหมด เธอตระหนักได้ว่าเธอนั้นได้สูญเสียความทรงจำทั้งหมดไป ขณะที่เธอออกสำรวจในโรงพยาบาลแห่งนี้ เธอได้พบเอกสาร และใบไม้ใบหญ้ากระจายตามพื้นของโรงพยาบาล แต่เธอกลับไม่พบใครเลย จากนั้นเธอก็พยายามในการหาทางออกจากโรงพยาบาล

Corpse Party เดิมของทาง Team GrisGris นั้นได้ติดตามกลุ่มนักเรียนม.ปลายที่ติดอยู่ใน Heavenly Host Elementary ที่ถูกหลอกหลอนจากเด็กที่หายตัวไป

XSEED Games ได้จัดจำหน่ายเกม Corpse Party สำหรับเครื่อง PSP ในอเมริกาเหนือ และยุโรป รวมไปถึงเกมที่ตามมาติดๆ อย่าง Corpse Party: Book of Shadows สำหรับเครื่อง PSP และ Corpse Party: Blood Drive สำหรับเครื่อง PS Vita นอกจากนี้ทาง XSEED ได้จัดจำหน่ายฉบับแปลภาษาอังกฤษสำหรับเครื่อง PC เมื่อปี 2008 ผ่านทาง Steam GOG.com และ Humble Store ของทาง Humble Bundle เมื่อปี 2016 ส่วนทาง 5pb. ได้จัดจำหน่ายสำหรับระบบ iOS ร่วมกับเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของทาง XSEED เมื่อปี 2015 ทาง 5pb. ได้จัดจำหน่าย Corpse Party – Blood Covered …Repeated Fear สำหรับเครื่อง Nintendo เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว โดยการจัดจำหน่ายในครั้งนี้จะมีผีร้ายสำคัญๆ ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่พร้อมกับ 4 ตอนใหม่ให้ได้ติดตามกัน

เกมนี้ได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงถึง 2 เรื่องด้วยกัน โดยเรื่องแรกนั้นได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015 และเรื่องที่สองเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังถูกนำไปสร้างเป็น OVA ถึง 2 ชุด และมังงะซีรีส์อีกหลายเล่ม

[ที่มา Hachima Kikō]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*