นักพากย์ของ อุลตร้าแมน เกราะเหล็ก ออกมาให้ความเห็นในการรับบทบาท

Share

นอกจากที่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทาง Netflix จะได้ประกาศเปิดตัวไลน์อัพอนิเมะเรื่องใหม่ของปี 2019 หนึ่งในนั้นคือ อนิเมะ Ultraman ที่เป็นการดัดแปลงมังงะของ Shimoguhi Tomohiro ในระหว่างที่ประกาศไลน์อัพอนิเมะชุดใหม่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ที่มีการเปิดตัวนักพากย์ชุดแรกที่รับบทเป็นตัวละครหลัก และนักพากย์กลุ่มนี้ก็ได้แสดงความเห็นในการรับบทเด่น ที่ตัวละครของพวกเขาจะได้ใส่เกราะอุลตร้าแมนเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดร้ายจากต่างดาวด้วย

Kimura Ryohei รับบท ฮายาตะ ชินจิโร่ – อุลตร้าแมน (เคยรับบทเป็น ทากิซาว่า อากิระ จากเรื่อง Eden Of The East)

‘ผมได้รับบทชินจิโร่มาตั้งแต่ฉบับ Motion Comics แต่ด้วยทีมงานใหม่สำหรับซีรีส์ที่กำลังจะฉายนี้ ผมหวังว่าผมจะสามารถได้แสดงบทบาทอุลตร้าแมนคนใหม่ไป ผมคิดว่าทุกคนน่าจะเซอร์ไพรส์กับ ดนตรี, ฉากแอคชั่น และเนื้อเรื่องด้วย ผมมั่นใจว่าทุกคนต้องสนุกและอดใจไม่ไหวที่อยากจะให้ทุกคนได้รับชมอนิเมะเรื่องนี้ครับ’

Egushi Takuya รับบท โมโบโรชิ ดัน – อุลตร้าเซเว่น (เคยรับบทเป็น โกดะ ทาเคโอะ จากเรื่อง ไม่หล่อแต่เร้าใจ)

‘ผมดีใจมากพอได้รู้ว่าจะได้รับบท อุลตร้าเซเว่น ตอนที่ผมเป็นเด็กๆ ผมชอบดูหนังแนวโทคุซัทสึในเวลาว่าง แล้วก็ชอบเล่นตุ๊กตุ่นตุ๊กตาตัวเล็กๆ พอย้อนคิดถึงความรู้สึกในวัยเด็กแล้ว ผมจะทุ่มเทความรักในตัวอุลตร้าแมนให้กับการรับบทครั้งนี้ครับ งานอนิเมชั่นก็ยอดเยี่ยมมาก มาติดตามชมกันนะครับ!’

Han Megumi รับบท โฮคุโตะ เซย์จิ – อุลตร้าแมนเอซ (เคยรับบทเป็น กอร์น จากเรื่อง Hunter X Hunter ฉบับปี 2011)

‘อุลตร้าแมนเรื่องสุดท้ายในยุคเฮย์เซย์ ฉันรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ อุลตร้าแมน ภาคนี้ค่ะ เพราะฉันได้ติดตามยักษ์แห่งแสงตนนี้มาตั้งแต่เด็กแล้ว ฉันเคยถอดใจในการรับบทเป็นอุลตร้าแมนแล้ว แต่พอได้มีโอกาสรับบท ฉันก็รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ฉันจะเก็บเอาน้ำหนัก, ประวัติ และความรักของตัวละครโฮคุโตะ เซย์จิ และจะสวมบทบาทของเขาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ ฉันมั่นใจว่าพวกเราจะสามารถนำเสนออุลตร้าแมนแบบใหม่ที่จะทำให้โลกทั้งต้องสั่นเทิ้มด้วยความตื่นเต้นค่ะ! ติดตามชมกันด้วยนะคะ!’

 

Tanaka Hideyuki รับบท ฮายาตะ ชิน (เคยรับบทเป็น ดองกี้โฮเต้ โดฟลามิงโก้ จากเรื่อง One Piece)

‘อุลตร้าแมน เป็นเรื่องที่น่าจดจำมากสำหรับผม มันเป็นงานเรื่องหนึ่งที่ผมรับชมมาตั้งแต่วัยเยาว์ และผมก็เคยพากย์เสียงของ โซฟี่ ในฉบับภาพยนตร์คนแสดงมาก่อนแล้ว ในอนิเมะ อุลตร้าแมน เรื่องนี้ ผมแน่ใจว่าผู้ชมจะสนุกไปกับรสชาติที่แตกต่าง อนิเมะเรื่องนี้เต็มไปด้วยเรื่องราวที่คุณจะต้องรับชม นั่นรวมไปถึงความขัดแย้งของตัว ชินจิโร่ กับ พ่อ ของเขา รอติดตามชมกันได้เลยครับ’

 

อุลตร้าแมน ฉบับนี้กำหนดการฉายทาง Netflix ใน วันที่ 1 เมษายน 2019

ทาง Netflix อธิบายเรื่องย่อของอนิเมะดังกล่าวไว้ดังนี้:

หลายปีผ่านไปหลังจากที่ อุลตร้าแมน ที่มาพร้อมตำนานยักษ์แห่งแสงได้แปรเปลี่ยนกลายเป็นความทรงจำ และผู้คนก็เชื่อว่าเขาได้เดินทางกลับบ้านเกิดหลังจากต่อสู้กับสัตว์ประหลาดยักษ์มากมายที่รุกรานโลก ดูเหมือนว่า ฮายาตะ ชินจิโร่ ลูกชายของ ฮายาตะ ชิน จะมีความสามารถแปลกประหลาด และความสามารถนั้นก็ทำให้พ่อของเขาต้องเปิดเผยความจริงว่าเป็น อุลตร้าแมน ซึ่งเรื่องนี้นำพาให้ชินจิโร่ต้องเข้าต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวกลุ่มใหม่ที่รุกรานโลกในฐานะ อุลตร้าแมน

 

อนิเมะเรื่องดังกล่าวจะได้ Kamiyama Kenji (ผู้กำกับ (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex, Eden of the East, Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก) กับ Aramaki Shinji (ผู้กำกับ Appleseed, Harlock: Space Pirate, Starship Troopers: Traitor of Mars) เป็นผู้กำกับคู่กัน โดยได้ทาง Production I.G. กับ Sola Digital Arts ร่วมกันผลิตอนิเมะเรื่องนี้ในรูปแบบ 3ddCG ที่ใช้เทคนิคโมชั่นแคปเจอร์จับการเคลื่อนไหวของนักแสดงทั้งส่วนของ สูทแอคเตอร์ที่ใส่ชุดอุลตร้าแมน และส่วนอื่นๆ ของเรื่องก่อนจะใช้โปรแกรมแต่งเติมภาพสามมิติเข้าไป

 เดกซ์เพรส ผู้จัดพิมพ์ฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อของการ์ตูนไว้ดังนี้

เมื่อหลายทศวรรษก่อน สิ่งมีชีวิตที่ถูกเรียกว่า ยักษ์แห่งแสง ได้หลอมรวมร่างเข้ากับ ฮายาตะ ชิน สมาชิกหน่วยวิทยะ และได้ร่วมมือกับชาวโลกในการจัดการกับสัตว์ประหลาดร้ายออกไป จนโลกเกิดคว่ามสงบสุขขึ้น ทว่าภัยร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ใต้เงามืดยังคงเคลื่อนไหวอยู่ และในครั้งนี้มีเพียงวีรบุรุษคนใหม่… อุลตร้าแมนรูปแบบใหม่เท่านั้นที่จะรับมือมันได้

ฮายาตะ ชินจิโร่ บุตรชายคนเดียวของ ฮายาตะ ชิน ที่ได้รับ “พลังของอุลตร้าแมน” สืบทอดมาจากพ่อของเขา เมื่อเขาได้ทราบถึงตัวตนที่แท้จริงของพลังนั้น โลกที่เขารับรู้มาตลอดก็ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่มีวันหวนคืนกลับไปเป็นแบบเดิม

นี่คือหนังสือการ์ตูนสุดมันส์ กับอุลตร้าแมนคนใหม่ การตีความแบบใหม่ และการต่อสู้ครั้งใหม่ของนักรบแห่งแสง ที่มาพร้อมกับเกราะเหล็กไหลเพื่อต่อสู้กับเหล่าสิ่งมีชีวิตต่างดาวที่แฝงตัวอยู่ในโลกมนุษย์

คู่หูผู้สร้าง เกราะเหล็กไหลไลน์บาร์เรล เริ่มวาดการ์ตูนที่ตีความฮีโร่ยอดนิยมของทาง Tsuburaya Productions ลงในนิตยสาร Hero’s รายเดือนมาตั้งแต่ปี 2011 ส่วยในไทยเพิ่งวางจำหน่ายเล่มที่ 10 ไปเมื่อเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

ผู้กำกับ Kamiyama เคยเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Ancien and the Magic Tablet สาวมหัศจรรย์ กับแท็บเล็ตแยกโลก ที่ออกฉายในปี 2017 ส่วน ผู้กำกับ Aramaki เคยเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ Starship Troopers: Traitor of Mars ที่ออกฉายในปี 2017

 

Source: Tsuburaya Productions

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*