ผู้กำกับและผู้เขียนบทของ โค้ดกิอัส ยืนยันการกลับมาทำงานใน ‘ผลงานชิ้นต่อไป’

Share

เว็บไซต์ข่าว V-Storage ของทาง Bandai Namco Arts ได้ทำการลงบทสัมภาษณ์ผู้กำกับ Goro Taniguchi กับ ผู้เขียนผม Ichiro Okouchi ในโอกาสที่ภาพยนตร์ Code Geass ภาคสุดท้ายเข้าฉาย และพวกเขาทั้งสองคนได้ยืนยันว่าพวกเขาจะกลับมาใน ‘ผลงานชิ้นต่อไป’ หลังจากภาพยนตร์ไตรภาคนี้

“เมื่อตอนที่ผมทำภาคทีวีซีรีส์ ผมตั้งใจที่จะปิดเรื่องราวของลูลูชไว้หลังจากตอนสุดท้ายจบลง” Okouchi อธิบาย “อย่างไรก็ตามในภาพยนตร์ภาค ‘Odo’ (ภาคที่สามของไตรภาคที่เรียบเรียงเรื่องราวใหม่) จะแตกต่างจากเดิม มันจะไม่ใช่จุดจบ แต่จะเป็นจุดเริ่มต้นครับ”

ผู้กำกับ Taniguchi ยังระบุว่า จุดที่ภาพยนตร์แตกต่างจากฉบับทีวซีรีส์นั้น ไม่ใช่การลบล้างเหตุการณ์ของเดิม แต่เป็นเพียงแค่หนึ่งในผลของความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นเท่านั้น

ทาง Sunrise เคยประกาศมาก่อนเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 แล้วว่ากำลังสร้างภาคต่อของ โค้ดกิอัส (ใช้ชื่อภาคภาษาอังกฤษว่า: Re;surrection)

ภาพยนตร์เป็นการตัดต่อ โค้ดกีอัส ภาค การปฏิวัติของลูลูช และ ภาค การปฏิวัติของลูลูช R2 ทั้ง 50 ตอนใหม่โดยที่นักพากย์ทุกคนได้พากย์ใหม่และมีการเพิ่มฉากใหม่ๆ สำหรับภาพยนตร์

ภาพยนตร์ไตรภาคที่ออกฉายอย่างต่อเนื่องจะใช้ชื่อภาคว่า Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Kodo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางทางของผู้ตื่น) ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ปี 2017, Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Hando (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางของผู้ปฏิวัติ) ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 2018 และ Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Odo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางแห่งราชา) ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ปี 2018

Source: V-Storage

Thanks to Drunk for the news tip.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*