Code Geass เตรียมกลับมาโลดแล่นในฝั่งเกม

Share

ทวิตเตอร์ทางการของซีรีส์ Code Geass ได้ระบุว่า พวกเขากำลังจะมีโปรเจคท์เกม และตอนนี้ได้มีการเปิดเว็บไซต์ของเกมซึ่งยังมีแค่โลโก้ของซีรีส์ กับ ตัวก Copyright ของทาง DMM Games

ยังมีการประกาศว่า จะมีข้อมูลเกี่ยวกับเกมแจ้งผ่านทางหน้าจอขนาดใหญ่ทั่วเขตอากิฮาบาระ ณ กรุงโตเกียว อาทิหน้าจอที่ Akihabara UDX ซึ่งจะมีการฉายวิดีโอความยาว 3 นาที เกี่ยวกับเกมในวันอาทิตย์ที่ประเทศญี่ปุ่นเวลา 17.00 น.

Sunrise ได้เปิดเผยเมื่อเดือนก่อนว่า Code Geass ภาคใหม่ Fukkatsu No Lelouch หรือ Code Geass: Re;surrection จะฉายเป็นรูปแบบภาพยนตร์ที่ญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 ซึ่งทางผู้กำกับ Tanuguchi Goro ได้ยืนยันว่าทีมงานหลักหลายท่านจะกลับมาทำงานอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคนี้ และยังระบุว่าเนื้อเรื่องของหนังจะจบลงในภาคเดียว และจะถือเป็นภาคสุดท้ายของ Code Geass ฉบับภาพยนตร์

ภาพยนตร์ดังกล่าวจะกลายเป็นภาคจบของภาพยนตร์ชุดจตุภาค เริ่มต้นด้วย โค้ดกีอัส บทที่ 1: หนทางแห่งการตื่น ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 ภาคที่สองใช้ชื่อว่า โค้ดกีอัส บทที่ 2: หนทางแห่งการกบฏ ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 และเข้าฉายในไทยแบบปกติเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2018 ส่วนภาคที่สามที่ใช้ชื่อภาคว่า โค้ดกีอัส บทที่ 3: หนทางแห่งราชัน ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนเมษายน ปี 2018

ภาพยนตร์สามภาคแรกได้ทาง Japan Anime Movie Thailand เป็นผู้นำเข้ามาจัดฉายในประเทศไทย

โค้ดกีอัส : การปฏิวัติของลูลูช ออกฉายครั้งแรกในปี 2006 ก่อนจะมีภาค R2 ที่เป็นภาคสองในปี 2008 และมีการประกาศโครงการภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Code Geass: Fukkatsu no Lelouch (โค้ดกีอัส : การคืนชีพของลูลูช) ที่ยังไม่ประกาศว่าจะออกมาในรูปแบบไหน

ตัวซีรี่ส์ยังถูกทำภาคแยก โค้ดกีอัส : อากิโตะ ผู้ถูกเนรเทศ OVA จำนวน 5 ตอนที่ออกฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2012 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ที่มีเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างอนิเมะภาคแรกกับ R2

Source: Code Geass game project’s Twitter account via Nijimen

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*