สดชื่นแถมชื่นใจ! Coca-Cola ออกแบบขวดลายอนิเมะ ขายเฉพาะญี่ปุ่นเท่านั้น!

Share

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทาง Coca-Cola ได้พยายามสร้างฐานลูกค้าในประเทศญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นจากการออกแบบขวดและลวดลายต่างๆ แน่นอนว่าทั้งโลโก้และสีแดงแรงสามเท่านี้ก็เป็นหนึ่งในจุดขายของแบรนด์ Coca-Cola ด้วยเช่นกัน

ตัวอย่างขวด Coca-Cola แบบสลิม ที่ออกแบบโดยใส่ลวดลายของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ในประเทศญี่ปุ่น
หรือล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป ก็คือขวดลายดอกซากุระรับช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018

แต่ทาง Coca-Cola ไม่ต้องการหยุดอยู่เพียงแค่นี้ พวกเขายังได้เปิดตัวขวดลวดลายใหม่ออกมา และเชื่อว่าต้องถูกใจแฟนๆ ที่ชอบอนิเมะแน่นอน !

ขวดลายอนิเมะพิเศษนี้เพิ่งเปิดตัววางจำหน่ายเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง ซึ่งทั้ง 3 ตัวละครที่เราได้เห็นในนี้ทั้ง 3 คนคือ เมงุมิ, จิวะ และ มาโอะ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครจากทีวีอนิเมะเรื่อง Ohenro ซึ่งสร้างโดยสตูดิโอ Ufotable ในโตเกียว โดยมีผลงานสำคัญอย่างอนิเมะซีรี่ส์ Fate เป็นต้น

อนิเมะเรื่อง Ohenro นั้นมีเนื้อหากล่าวถึง 3 สาว ที่ออกเดินทางแสวงบุญไปตามวัดต่างๆ ทั้ง 88 แห่งทั่วเกาะชิโกกุในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งดูๆ ไปแล้วก็เหมือนกับนักท่องเที่ยวที่แพคกระเป่าเดินทางไปเรื่อยๆ ในโลกความจริงนี่แหละ

ภาพลายแรกที่วางจำหน่ายนี้ จะเป็นรูปของทั้ง 3 คน ที่เดินทางมาถึงหน้าสะพานโอนารุโตะ ซึ่งเชื่อมเกาะชิโกกุกับเขตฮอนชูบนแผ่นดินใหญ่ของญี่ปุ่น

สำหรับผู้ที่สนใจจะซื้อ มีแต่ต้องเดินทางไปยังเกาะฮอนชูประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แถมมีจำนวนจำกัดด้วยนะ ปริมาตรขวดละ 250 มิลลิลิตร สนนราคาที่ 125 เยน (ประมาณ 36 บาท) ตามร้านค้า และ 150 เยน (ประมาณ 43 บาท) ตามตู้กดน้ำทั่วไป

ที่มา : http://www.topics.or.jp/articles/-/42387

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*