จงอางสายฟ้าแห่งห้วงอวกาศกลับมาอีกครั้งกับ Cobra: Over The Rainbow

Share

ทวิตเตอร์ทางการของนิตยสาร Comic Flapper รายเดือน ในสังกัด Kadokawa ได้ลงข้อความประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า อาจารย์ Terasawa Buichi จะทำการเขียนมังงะ Cobra ภาคใหม่ที่ชื่อว่า Cobra: Over The Rainbow โดยมังงะดังกล่าวจะตีพิมพ์ผ่านทางแบรนด์ Comic Hu ที่จะตีพิมพ์ Comic Walker และในเว็บไซต์มังงะ Nico Nico ในวันที่ 19 พฤศจิกายน ปี 2019

 

อาจารย์ Terasawa ตีพิมพ์มังงะ Cobra ภาคแรกสุดภายในนิตยสาร Shonen Jumpe รายสัปดาห์ ของทาง Shueisha เมื่อปี 1978 -1984 มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าเรื่องของ คอบร้า ชายผู้มีแขนซ้ายเป็นปืนไซโคกัน ที่สามารถยิงได้ด้วยพลังจิต เขาเดินทางไปในห้วงอวกาศพร้อมกับแอนดรอยด์สาว เลดี้ และต้องหลบหนีจากทางการทั้งยังต้องต่อสู้กับเหล่าร้ายที่มีสัมพันธ์เมื่อครั้งอดีตกับคอบร้า

มังงะเรื่องดังกล่าวได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะทางโทรทัศน์และฉบับภาพยนตร์ในปี 1982 ก่อนที่จะมีการสร้างอนิเมะชุดใหม่ชื่อ Cobra The Animation: The Psychogun ที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นในปี 2008 ก่อนจะมีภาคต่อที่ชื่อว่า Cobra The Animation: Time Drive จำนวนสองตอนที่วางจำหน่ายในปี 2009 และมีอนิเมะซีรีส์โทรทัศน์ชุดใหม่ Cobra The Animation ออกอากาศในปี 2010

Source: Comic Flapper‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*