CLAMP จัดหนักเอาใจแฟนๆ มังกะ HiGH&LOW ซื้อเล่มนี้แถมฟรีอนิเมะตอนพิเศษ 5 นาที

Share

เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของมังงะ HiGH&LOW g-sword ค่าย CLAMP ได้เผยว่าจะมีการจำหน่ายมังงะร่วมกับ DVD ตอนพิเศษที่จะมีอนิเมะเรื่อง “SWORD+MIGHTY-hen” ความยาว 5 นาที นอกจากนี้ยังมีอนิเมะเรื่อง Flash ที่สร้างมาจากมังงะเรื่องนี้ด้วย ซึ่งเล่มนี้ได้จำหน่ายในญี่ปุ่นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อนิเมะเรื่อง Flash ได้ออกอากาศไปทั้งหมด 5 วันตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาระหว่างรายการ Sukkiri!!  ช่วงเช้าทางช่อง NTV

มังงะเรื่องนี้ยังได้นำไปดัดแปลงเป็นโปรเจคภาพยนตร์คนแสดง HiGH&LOW โดยเฟรนไชน์ได้เปิดตัวโดยชาวญี่ปุ่นกลุ่มใหญ่อย่าง Exile Tribe ซึ่งใช้ชื่อเรื่องว่า HiGH&LOW: The Story of S.W.O.R.D. มีทั้งหมด 10 ตอนโดยออกอากาศทางโทรทัศน์ และ Hulu ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 สำหรับภาคต่อ HiGH&LOW Season 2 ได้เริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนเมษายนไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2016

เรื่องนี้ได้กล่าวถึงทีมอันทรงพลังในตำนานที่เรียกขานกันในนาม Mugen ที่ครั้งหนึ่งเคยปกครองเมืองแห่งนี้ กลุ่มนี้ได้ต้านทานจากกลุ่ม Amamiya Brothers สุดน่าเกรงขาม มีเพียงความมุ่งมั่น และพละกำลังเท่านี้ที่ได้ถูกสืบทอดมา ท้ายที่สุด Mugen ได้ถูกล้มล้าง และ Amamiya Brothers ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังจากนั้นสมาชิกทั้ง 5 ของแก๊ง Sannoh Hoodlum Squad, White Rascals, Oya High School, Rude Boys และ Daruma Ikka ได้เข้ามายึดอำนาจ และเรียกตัวเองว่า “G-SWORD” โดยใช้คำว่า “SWORD” ต่อท้ายชื่อแก๊ง

CLAMP ได้ปล่อยมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสารฉบับที่ 16 เมื่อวันที่ 29 มีนาคม และจบไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา

ภาพยนตร์ Road to HiGH&LOW ได้ลงโรงฉายไปเมื่อเดือนมีนาคมปี 2016 ภาพยนตร์เรื่องที่สองที่มีชื่อว่า HiGH&LOW The Movie ได้ออกฉายไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2016  ตามมาด้วยภาพยนตร์ HiGH&LOW The Red Rain ซึ่งได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016 นอกจากนี้ยังมีการแสดงสดที่ใช้ชื่อว่า HiGH&LOW The Live ที่ได้เริ่มการแสดงตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงเดือนตุลาคมปี 2016 ทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่น

HiGH&LOW The Movie 2: End of Sky ได้ออกฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ตอนจบของเฟรนไชน์ภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง HiGH&LOW The Movie 3: Final Mission จะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

อ. Masami Hosokawa ได้ปล่อยมังงะที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์ดั้งเดิมลงในนิตยสาร Bessatsu Shōnen Champion ค่าย Akita Shoten เมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 ซึ่งทาง Akita Shoten ได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 3 ไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2016

CLAMP มีทีมศิลปินที่รวมตัวกันถึง 4 ท่านในการสร้างสรรค์ผลงานอย่าง Cardcaptor Sakura และ Tsubasa: RESERVoir CHRoNiCLE สึบาสะ สงครามเทพข้ามมิติ โดยทีมงานเหล่านี้ปัจจุบันได้รับหน้าที่ในการออกแบบตัวละครให้กับอนิเมะ Kabukibu! แก๊งป่วยก๊วนคาบุกิ! ที่ได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ