CLAMP วาดรูป Cardcaptor Sakura ในชุดแอร์โฮสเตสให้มังงะ Crew de Gozaimasu!

Share

CLAMP ได้วาดรูป Sakura และ Mokona จาก Cardcaptor Sakura ในชุดยูนิฟอร์มของสายกการบิน Yamato Aviation เพื่อแสดงความยินดีกับการวางจำหน่ายมังงะเรื่อง Crew de Gozaimasu! New Stewardess Monogatari ฉบับรวมเล่มที่สาม ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มังงะเรื่องดังกล่าวเป็นผลงานของอาจารย์ Moka Onmae

นอกจากนี้ CLAMP ยังได้ให้คอมเมนท์บนแถบคาดบนหนังสืออีก โดย CLAMP ได้แสดงความชื่นชมต่อมังงะพร้อมกล่าวว่ามังงะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ CLAMP นั้นรอคอยที่จะอ่านตอนต่อมากที่สุด

นอกจากนี้ ร้านหนังสือ Shosen Grande และ Shosen Book Tower ยังได้แสดงความยินดีต่อการวางจำหน่ายด้วยการจัดงานแคมเปญของร้าน โดยลูกค้าที่ซื้อมังงะจากทางร้านจะได้หน้ากระดาษจำนวนจำกัดที่มีลายเซ็นต์ของอาจารย์ Onmae นอกจากนี้ทางร้านยังได้มีการจัดแสดงรูปภาพวาดและบอร์ดภาพลงสีพร้อมลายเซ็นต์ของอาจารย์ Onmae อีกด้วย โดยแฟนๆจะสามารถใช้ตั๋วที่ได้รับจากกการซื้อมังงะ Crew de Gozaimasu! ฉบับไหนก็ได้มาจับรางวัล โดยจะทำการประกาศผู้ที่ได้รับรางวัลในวันที่ 5 สิงหาคม นี้ และจะส่งของรางวัลไปให้ภายในวันที่ 30 กันยายน

อาจารย์ Onmae นั้นเคยทำงานเป็นแอร์โฮสเตสมาก่อน โดยมังงะ Crew de Gozaimasu! นั้นเป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในอุตสาหกรรมการบิน โดยปกติแล้วมังงะเรื่องดังกล่าวจะเป็นแนวตลกเบาสมอง แต่ก็มีเนื้อเรื่องซีเรียสบ้างเป็นบางครั้ง

ขอบคุณข่าวจาก: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ