ผู้กำกับภาพยนตร์ Silent Hill แจ้ง ภาพยนตร์จากเกม Fatal Frame และ Silent Hill ภาคใหม่ อยู่ในขั้นตอนการสร้าง

Share

คุณ Christophe Gans (ผู้กำกับภาพยนตร์ Silent Hill ภาคแรก, Crying Freeman) ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บ Allociné เว็บไซต์ข่าวภาพยนตร์จากฝรั่งเศส ว่าเขากำลังทำงานอยู่กับภาพยนตร์จากเกม Fatal Frame และ ภาพยนตร์ Silent Hill ภาคใหม่

คุณ Chistophe ระบุว่า ตัวภาพยนตร์ Fatal Frame จะเดินเรื่องในประเทศญี่ปุ่น โดยเขาได้ระบุในคำสัมภาษณ์ว่า ‘ผมไม่อยากจะนำให้ภาพยนตร์ออกจากรากเหง้าที่สำคัญในการสร้างบรรยากาศเบื้องต้น: บ้านผีสิงที่แบบญี่ปุ่น’

คุณ Christope Gans ยังได้กล่าวว่าภาพยนตร์ Silent Hill ภาคใหม่ ‘จะเดินเรื่องอยู่ในเมืองเล็กๆ ของอเมริกา ที่ซึ่งคนเคร่งศาสนาทำลายล้างทุกสิ่งอย่าง’

คุณ Gans ได้ระบุว่าภาพยนตร์แนวสยองขวัญทั้งสองเรื่องจะมีคุณ Victor Hadida (จากภาพยนตร์ Resident Evil คนแสดง) มาเป็นโปรดิวเซอร์ ทั้งนี้ตัวคุณ Christophe Gan เคยทำการกำกับภาพยนตร์ Silent Hll ที่นำแสดงโดย คุณ Radha Mitchel กับ คุณ Sean Bean ที่ออกฉายในปี 2006 ก่อนที่ คุณ M.J. Bassett จะมากำกับภาพยนตร์ Silent Hill: Revelation ที่ออกฉายในปี 2012

Silent Hill เป็นเฟรนไชส์เกมแนวสยองขวัญจากทาง Konami ที่เปิดตัวในปี 1999 ตัวเกมภาคล่าสุดคือเกม Silent Hill: Downpour สำหรับเครื่อง PlayStation 3 และ Xbox 360 วางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2012 และเกม Silent Hill: Book Of Memories สำหรับ เครื่อง PlayStation Vita ที่วางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2012

ส่วน Fatal Frame หรือ Zero หรือ Project Zero เป็นเกมสยองขวัญจากทาง Tecmo (ก่อนจะกลายเป็นบริษัท Koei Tecmo ในภายหลัง) เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนกันยายน ปี 2014 ทางทีมงานผู้พัฒนาเกมเคยแจ้งว่าตัวเกมได้ถูกซื้อสิทธิ์ไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดในปี 2003 ก่อนจะยืนยันข่าวว่าการสร้างภาพยนตร์ยังดำเนินอยู่ในปี 2014 ส่วนตัวเกมนั้นเปิดตัวเกมแรกในปี 2001

Source: Allociné (Thomas Desroches) via VG 24/7

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*