อุมิโนะ จิกะ แห่ง ตราบวันฟ้าใส กับ นิชิโอะอิชิน แห่ง ซีรีส์ปกรณัม จะข้ามมาร่วมกันเฉพาะกิจ

Share

March Comes Like Lionนิตยสาร Young Animal เล่มที่ 14 ของสำนักพิมพ์ ฮาคุเซ็นฉะ ที่มีกำหนดจำหน่ายในวันศุกร์ได้ออกประกาศว่า อาจารย์อุมิโนะ จิกะ ผู้เขียนการ์ตูน ตราบวันฟ้าใส กับ อาจารย์นิชิโอะอิชินผู้เขียนนิยายซีรีส์ปกรณัม จะร่วมกันเขียนเนื้อเรื่องพิเศษที่ทั้งสองเรื่องจะมาพบเจอกัน โดยเรื่องพิเศษดังกล่าวจะใช้ชื่อว่า  “Tsukimonogatari Daikōwa Tsubasa Lion”  อาจารย์นิชิโอะอิชิน จะรับหน้าที่แต่งส่วนอาจารย์อุมิโนะจะเป็นผู้วาดภาพประกอบ นิยายเล่มนี้จะออกจำหน่ายทั้งในแบบเล่มปกติและแบบเล่มพิเศษ

ตราบวันฟ้าใส เป็นเรื่องราวของ เรย์ นักเล่นโชงิผู้สันโดษ (ตัวละครตามภาพด้านขวา) กับความสัมพันธ์ของตัวเขาและครอบครัวเพื่อนบ้าน เขาได้เป็นเพื่อนกับ เรย์ กับเด็กสาวอีกสองคน ฮินาตะ กับ โมโมะ ที่เลี้ยงแมวเอาไว้เป็นฝูง

อาจารย์อุมิโนะเริ่มเขึยนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Young Animal มาตั้งแต่ปี 2007  ส่วนทางสำนักพิมพ์ฮาคุเซ็นฉะเพิ่งตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มที่ 11 ไปตอนเดือนกันยายนปีที่แล้ว หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ได้รับรางวัลหลายครั้ง อย่างเช่น รางวัล Manga Taisho กับ รางวัล Kodansha Manga ในปี 2011 การ์ตูนเรื่องนี้ยังเป็นผู้ชนะรางวัล Top Award Tezuka Osamu Prize เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2014 ด้วย

ตราบวันฟ้าใส จะมีอนิเมชั่นซีรีส์ออกฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ และจะมีฉบับภาพยนตร์คนแสดงสองภาคออกฉายในปี 2017nisemonogatari 2nd book

นิชิโอะอิชิน ปล่อยนิยายซีรี่ส์ปกรณัมเล่มแรกในปี 2005 นิยายในซีรีส์นี้ออกจำหน่ายที่ญี่ปุ่นแล้วถึง 20 เล่ม ส่วนเล่ม 21 ที่ใช้ชื่อว่า ปกรณัมของนาเดโกะ มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 กรกฎาคม ในประเทศญี่ปุ่น นิยายชุดนี้ถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นออกมาแล้วหลายชุด โดยฝีมือการกำกับของ ชินโบ อาคิยูกิ และ สตูดิโอ SHAFT

สำนักพิมพ์ DEXpress เป็นผู้จัดทำ ซีรีส์ปกรณัม มีกำหนดออกเล่มใหม่ ปกรณัมแห่งวิฬาร์ เศตบท และ นิลบท ภายในปี 2016 นี้ ส่วนการ์ตูน ตราบวันฟ้าใส่ เป็นลิขสิทธิ์ของทาง Nation Edutainment

[Via Otakomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ