จิฮายะ กลอนรักพิชิตใจเธอ จะมีอนิเมะซีซั่นที่ 13 ฉายในปี 2019 นี้

Share

นักพากย์ที่ออกไปร่วมงานอีเวนท์ ‘จิฮายะฟุรุ ในสัปดาห์อาวาระ’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีประกาศว่า มังงะเรื่อง จิฮายะ ของอาจารย์ Yuki Suetsugu กำลังจะมีอนิเมะซีซั่นที่สามที่มีกำหนดออกฉายในปี 2019 ซึ่งมีกำหนดฉายในช่วง AnichU ช่วงอนิเมะรอบดึกของช่อง NTV และในสถานีโทรทัศน์ช่องอื่นๆ

นักพากย์หลักทั้งสามคนจะกลับมาพากย์บทเดิมในซีซั่นที่สาม:

  • Asami Seto รับบท อายาเสะ จิฮายะ
  • Mamoru Miyano รับบท มาชิมะ ไทจิ
  • Yoshimasa Hosoya รับบท วาตายะ อาราตะ

อนิเมะซั่นแรกจำนวน 25 ตอนออกอากาศเมื่อเดือนตุลาคมปี 2011 จนถึงเดือนมีนาคม ปี 2011 อนิเมะซีซั่นที่สอง ออกฉายในเดือนมกราคมปี 2013 และมีจำนวนตอน 25 ตอนเช่นกัน ในประเทศไทยทาง Rose Entertainment Corporation หรือ REC จัดทำอนิเมะทั้งสองภาค และยังสามารถรับชมได้ทางแอพพลิเคชั่น GangGartoon ส่วนฉบับมังงะมีทาง บงกช เป็นผู้จัดทำ

ทางบงกชได้ลงเรื่องย่อท้ายเล่ม 1 เอาไว้ดังนี้:

จิฮายะ เด็กนักเรียนป.6 บังเอิญได้พบกับอาราตะ นักเรียนใหม่ที่มาจากฟุคุอิ แม้อาราตะจะดูสงบเสงี่ยมและไม่ค่อยพูดค่อยจา แต่เขากลับมีทักษะการเล่น “ไพ่ญี่ปุ่น” ที่คาดไม่ถึง จิฮายะประทับใจในท่าทางของอาราตะที่ปัดไพ่ด้วยความมุ่งมั่นและเร็วกว่าใคร แต่สิ่งที่ทำให้อาราตะคนนั้นตกตะลึงกลับเป็น “พรสวรรค์” อันโดดเด่นของจิฮายะ

มังงะฉบับที่ 22 ที่มี DVD อนิเมะตอนพิเศษจำหน่ายพร้อมกันออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนกันยายนปี 2013

อาจารย์ Suetsugu เริ่มเขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Be-Love ของทาง Kodansha มาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2007 และทาง Kodansha เพิ่งวางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 37 ไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มังงะฉบับรวมเล่มทำยอดขายได้มากกว่า 21 ล้านเล่มในญี่ปุ่น

มังงะเรื่องนี้ยังถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์มาแล้วสองภาค ภาคแรก Chihayafuru: Kami no Ku ที่ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมีนาคมปี 2016 ภาคที่สอง Chihayafuru: Shimo no Ku ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนเมษายนปี 2016 และภาพยนตร์ภาคที่สาม Chihayafuru: Musubi กำลังจะเข้าฉายในญี่ปุ่นในวันที่ 17 มีนาคม ปี 2018 ซึ่งจะมีซีรีส์ขนาดสั้นจำนวนห้าตอนที่เชื่อมกับเนื้อเรื่องในหนัง ที่ชื่อว่า Chihayafuru -Tsunagu- และออกฉายทาง Hulu ในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*