เมือง Chichibu ในญี่ปุ่น เปิดตัวอนิเมะสั้นสุดโรแมนติกกระตุ้นการท่องเที่ยว

Share

รถรางสาย Seibu Railway และเมือง Chichibu ได้ร่วมมือกันผลิตอนิเมะโปรโมตขึ้นมทา โดยได้ประกาศเอาไว้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ว่าเป็นเรื่องของหญิงสาวที่มีชื่อว่า Kaoruko ที่กำลังนั่งรถไฟไปยังเมือง Chichibu เพื่อไปพบกับเพื่อนสมัยเด็ก ความทรงจำต่างๆ ที่เธอมีต่อเมืองนี้ยังคงสวยงามเสมอ รวมถึงสถานที่ที่เธอและเพื่อนวัยเด็กพบกันก่อนจากด้วย เรื่องราวแสนโรแมนติกนี้มีฉากหลังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเมือง Chichibu แถมยังเป็นการโปรโมตร้านอาหาร Seibuto Traveling Restaurant ในรถรางสายนี้ด้วยคอนเซปต์ “52 ที่นั่งแห่งความสุข”

Seibu Railway ได้ประกาศเมื่อวันอังคารว่าเขาได้ทำการเตรียมนักพากย์ตัวละครหลักทั้งสองคนเอาไว้แล้ว รวมไปถึงเผยข้อมูลของอนิเมะสั้นนี้ด้วยว่าตัวเต็มจะมีความยาว 20 นาที และจะเข้าฉายในช่วงเดือนมีนาคม โดยจะใช้ชื่อทางการของอนิเมะเรื่องนี้ว่า Chichibu de Buchichi

รายชื่อนักพากย์

  • Tomoyo Kurosawa พากย์เป็น Kaoruko
    (จากผลงานพากย์ Miria Akagi ในเรื่อง The IDOLM@STER Cinderella Girls, Phosphophyllite ในเรื่อง Land of the Lustrous, Kumiko Ōmae ในเรื่อง Sound! Euphonium)
  • Daisuke Ono พากย์เป็น Akifumi (เพื่อนวัยเด็กและคู่เดทของ Kaoruko)
    (จากผลงานพากย์ Jūshimatsu ในเรื่อง Mr. Osomatsu, Erwin Smith ในเรื่อง Attack on Titan, Jōtarō Kūjō ในเรื่อง JoJo’s Bizarre Adventure)

รายชื่อทีมงาน

  • Taku Kishimoto เขียนบท
    (จากผลงาน ERASED, Haikyu!!, และ 91 Days)
  • Seiki Sugawara ผู้กำกับ
    (จากผลงาน RIN-NE and D-Frag!)
  • TMS Entertainment สตูดิโอผลิต

อนิเมะเรื่องนี้เคยเปิดตัวในงาน Chichibu Film Festival เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และจะฉายบนเว็บไซด์ของ Seibu Railway ในช่วงเดือนมีนาคม โดยมีซับไตเติลภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส และจีนกลางด้วย

[ที่มา Nijipoi]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ