Chaos;Child Love chu-chu!! ประกาศเตรียมจำหน่ายแผ่น Fan Disc ภาคแยกในเดือนมีนาคมปีหน้า

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางนิตยสารรายสัปดาห์ของ Weekly Famitsu ค่าย Kadokawa ประจำสัปดาห์นี้ได้รายงานว่าแผ่น Fan Disc ภาคแยกของเกมวิชวลโนเวล Chaos;Child ในชื่อว่า Chaos;Child Love chu☆chu!!  ของทาง MAGES จะจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation Vita ในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 30 มีนาคม โดยจะจำหน่ายทั้งแบบ standard และแบบ limited editions ซึ่งแบบ standard สำหรับเครื่อง PS4 นั้นราคาอยู่ที่ 7,800 เยน (ประมาณ 2,625 บาท) ในขณะที่แบบ limited edition ราคาอยู่ที่ 9,800 เยน (ประมาณ 3,290 บาท) ส่วนรุ่น standard สำหรับเครื่อง PS Vita นั้นอยู่ที่ราคา 6,800 เยน (ประมาณ 2,275 บาท) ในขณะที่แบบ limited editions ราคาอยู่ที่ 8,800 เยน (ประมาณ 2,975 บาท)

โดยทางเว็บไซต์ Famitsu.com ได้อัพโหลดภาพสกรีนชอตภายในเกมให้ชมกันด้วย

0 1 2 3 4 5

นอกจากนี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมายังได้เปิดตัวเว็บไซต์ของเกมอย่างไม่เป็นทางการก็ได้เผยภาพวิช่วลหลักเพิ่มเติมออกมาอีกด้วย

เรื่องราวแนวจิตวิทยาระทึกขวัญในวิชวลโนเวลต้นฉบับของเรื่อง Chaos;Child ได้เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่เกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวขนาด 7.8 ในเขตชิบูย่าเมืองโตเกียวเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ควันไฟสีดำพวยพุ่ง และความหวาดกลัวในวันที่เกิดแผ่นดินไหว ภัยพิบัติที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวนี้รู้จักในกันในชื่อ “Shibuya Earthquake (แผ่นดินไหวในชิบูย่า)” ที่คร่าชีวิตประชาชนไปกว่า 3,851 คน และบาดเจ็บอีกมากกว่า 30,927 คน

เกมแนว “ผจญภัยเชิงวิทยาศาสตร์สุดหลอน” เกิดขึ้นช่วงที่เขตชิบูย่ากำลังบูรณะในเดือนตุลาคมปี 2015 ในตอนนั้น ได้เกิดการเสียชีวิตอย่างลึกลับขึ้น ผู้คนเริ่มลือกันว่าเหตุการณ์ประหลาดนี้เกิดขึ้นในวันเดียวกับที่เกิดความวุ่นวายในชิบูย่า และน่าจะมีความเกี่ยวข้องกันกับเหตุการณ์เมื่อห้าปีที่แล้ว เหตุการณ์นี้ถูกเรียกขานว่า “การกลับมาของความบ้าคลั่งยุคใหม่”

Chaos;Child เป็นภาคภาคต่อจากเกมแนว “ผจญภัยเชิงวิทยาศาสตร์” ที่ชื่อ Chaos;Head ของสตูดิโอ 5pb ที่ออกไปก่อนหน้านี้ ซึ่ง Chaos;Head เองก็เคยได้ถูกนำไปสร้างเป็นแฟนดิส Chaos;Head Love Chu☆Chu! โดยค่าย 5pb ได้ทำออกมาในรูปแบบ โรแมนติกคอมเมดี้

Chaos;Child ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกลงเครื่อง Xbox One เมื่อปี 2014 โดยในเวอร์ชั่นแรกนั้นผู้เล่นสามารถได้ยินเสียงโทรศัพท์ผ่านทางคอนโทรลเลอร์ แต่เวอร์ชั่นสำหรับเครื่องอื่นๆ ได้มีการเปลี่ยนแปลง และมีตัวเลือกอื่นๆ เข้ามาเพิ่มเติมโดย MAGES และ 5pb. Games ได้จำหน่ายเกมนี้สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 3 และ PlayStation Vita ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้วซึ่งเป็นเกมที่จัดอยู่ในเรท Z (18+) ส่วนตัวเกมในรูปแบบ PC นั้นได้เริ่มจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Shikuraได้ทำการโพสไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่าเขาต้องการทำโปรเจคเกมแนวอีโรติกโดยอิงเนื้อเรื่องจากเกม Chaos;HEAd และ Chaos;Child ด้วย อย่างไรก็ตามเขาได้เรียกคอนเซปนี้ว่า “ไอเดียสุดบ้าคลั่ง” และเขายังไม่ได้ระบุเป็นที่แน่ชัดว่า Chaos;Child Love chu☆chu!! จะออกมาเป็นเกมแนวอีโรติกหรือไม่

นอกจากนี้ยังมีอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากเกมต้นฉบับที่จะมีกำหนดฉายในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ด้วย

[ที่มา Gematsu (link 2), Hachima Kikō]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ