เซลล์ขยันพันธุ์เดือด เตรียมออกภาคแยก BLACK!

Share

เว็บไซต์ทางการของนิตยสาร Morning ของทาง Kodansha ได้ลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา มังงะเรื่อง เซลล์ขยันพันธุ์เดือด หรือ Hataraku Saibo จะมีภาคแยก Hataraku Saibo BLACK จะทำการตีพิมพ์ในนิตยสารรายสัปดาห์แบบดิจิตจอล D Morning ในวันที่ 7 มิถุนายน นี้ โดยที่จะได้อาจารย์ Shigemitsu Harada แต่งเรื่อง และได้อาจารย์ Issei Hatsyyoshi วาดภาพ ส่วนผู้วาดมังงะภาคหลักอย่างอาจารย์ Akane Shimizu จะเป็นผู้ดูแผลงานทั้งหมด และทางเว็บไซต์ได้อัพเดทภาพวิชชวลแรกของเรื่องนี้ไว้แล้ว

ภาพด้านบนเป็นภาพของ เซลล์เม็ดเลือดแดงทางขวาที่พยายามขนส่งออกซิเจนไปทั่วร่างกาย แต่เซลล์ในภาคแยกนี้จะต้องลำบากลำบนกับการทำงานในร่างการของคนที่ดื่มจัด, สูบบุหรี่จัด และมีความเครียดกับคลอเรสเตอรอลสูง เนื้อเรื่องในภาค ‘BLACK’ จะมีฉากหลังเป็นร่างกายคนสุขภาพไม่ดี ที่คนดื่มมากไป กินหนักไป ออกกำลังกายน้อย แถมยังมีความเครียดสูง

ทั้งนี้ฉบับรวมเล่มของมังงะภาคแยกจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฎาคม

มังงะภาคหลักกำลังจะได้รับการสร้างเป็นอนิเมะในเดือนกรกฎาคม โดยได้ Kenichi Suzuki (ผู้กำกับ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ, Drifters) จะกำกับงานเรื่องนี้ที่ได้ David Production เป็นผู้จัดทำ และได้ Yuuko Kakihara (Tsuki ga Kirei, Persona 4 The Animation) เป็นหัวหน้าผู้เขียนบทโดยที่ตัว Suzuki กับ Kakihara จะร่วมกันเขียนบทในเรื่องนี้

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทยได้ลงเรื่องย่อของเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้:

ไร้เชื้อกวนใจ ขอบคุณที่ใช้บริการ
กลายเป็นไวรัสไข้หวัดใหญ่ไปน่ะสิ
ก๊าก ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า!! พวกข้ายึดครองร่างกายนี้ไว้หมดแล้ว!!
เฮ้อ~~ น่ากลัวจัง —
จงเอาชื่อของ คิลเลอร์ ที เซลล์ เป็นเดิมพัน!!
ไอ้อ่อน ที่ปล่อยให้มันหลุดรอดไปได้ จะถูกเขี่ยทิ้งที่ม้ามนะเฟ้ย!! เจอหน้าพวกมันปุ๊บ อัดมันให้เละภายใน 2 วิ

อาจารย์ Shimizu เขียน เซลล์ขยันพันธุ์เดือด ในนิตยสาร Shonen Sirius รายเดือนมาตั้งแต่เดือนมีนาคม 2015 และวางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม เล่มที่ 5 ไปเมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน มังงะเรื่องนี้เคยได้อันดับหนึ่งของมังงะที่เหมาะกับผู้อ่านเพศชายในการจัดอันดับของทาง Kono Manga Ga Sugoi! ในปี 2016 ก่อนหน้านี้อาจารย์ Harayuki Kichida ได้เขียนภาคแยก Hataraku Saikin ลงในนิตยสาร Nakayoshi เมื่อเดือนเมษายนปีก่อน ส่วนอาจารย์ Moe Sugimoto ได้เขียนภาคแยก Hatarakanai Saibo เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีก่อน

เซลล์ขยันพันธุ์เดือดเคยถูกสร้างเป็นโฆษณาตัวมังงะที่จัดทำในรูปแบบอนิเมะมาแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*