ทาสแมวห้ามพลาด! กล่องข้าวแมวนำโชคสุดน่ารักรุ่น Limited เซ็ตที่ 2 พร้อมอาหารสุดหรูวางจำหน่ายแล้ว!

Share

คงไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้รับประทานอาหารจากกล่องข้าวที่ตรงกับรสนิยมของคุณ ซึ่งมันก็คงจะดีกว่าถ้ากล่องข้าวของคุณถูกประดับไปด้วยสิ่งที่คุณชอบ ยิ่งไปกว่านั้นคือการได้เป็นเจ้าของกล่องข้าวแบบ Limited Edition ที่ไม่มีใครเหมือน จึงเป็นที่มาของกล่องข้าวลายแมวสุดน่ารักที่เคยวางจำหน่ายเมื่อช่วง 2 ปีที่แล้ว และครั้งนี้เจ้าเหมียวพวกนี้กลับมาอีกครั้งกับ 3 ลายใหม่น่าสะสม

เจ้าแมว 3 ตัวที่ปรากฏตัวในครั้งนี้คือ แมวขาว แมวลายสลิดสีส้ม และแมวขาวดำที่มีชื่อว่า โคฮารุ ฟูตะ และซูบารุ ตามลำดับ แต่ละกล่องจะมีปลอกคอยืดหยุ่นที่ใช้รัดกล่องข้าวใว้ และเมื่อคุณซื้อกล่องข้าวเหล่านี้ มันจะมาพร้อมกับรูปแบบอาหารพิเศษเฉพาะในแต่ละลายอีกด้วยนะ

โคฮารุ

เจ้าแมวขาวที่มีตา 2 สีจะมาพร้อมกับอาหารซีฟู้ด มีข้าวพร้อมกับหอยเชลล์  ปลาค๊อดทอด ทอดมันกุ้ง และผักทอดหลายชนิด

 

ฟูตะ

เจ้าแมวลายสลิดมาพร้อมกับอาหารตะวันตก ประกอบไปด้วยจำบาลาย่า แฮมเบอร์เกอร์พร้อมซอสมะเขือเทศ และปลาทอด

 

ซูบารุ

เจ้าแมวขาวดำมาพร้อมกับอาหารญี่ปุ่นประกอบไปด้วยข้าวหน้าไก่ รวมไปถึงกุ้งทอดพร้อมทาร์ทาร์ซอส และไข่เจียวที่มีรอยเท้าแมวประดับอยู่อีกด้วย

ทั้งนี้ 3 ลายก่อนหน้าที่เคยมีวางจำหน่ายเมื่อ 2 ปีที่แล้วก็ได้นำกลับมาวางจำหน่ายด้วยอีกครั้งเช่นกัน ดังนั้นคุณจึงสามารถเลือกรูปแบบได้ตามใจ และแน่นอนว่ากล่องสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้เพื่อใส่อาหารหรือของสะสมเล็กๆน้อยๆ ตามที่คุณต้องการได้เลย!

ในขณะนี้กล่องข้าวจะมีวางจำหน่ายที่ร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตโตเกียว คุณสามารถซื้อได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ที่ห้าง Daimaru Department Store ของสถานีโตเกียวบริเวณทางออก Yaesu เหนือ และแม้ว่ากล่องข้าวแมวพวกนี้จะมีวางจำหน่ายในบริเวณอื่นแต่ก็มีเวลาจำกัด ดังนั้นหากคุณต้องการจะซื้อจริงๆ ห้าง Daimaru ที่สถานีโตเกียวก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

และถึงแม้หากคุณจะไปไม่ทัน คุณก็ยังสามารถหาซื้อของ Limited Edition เช่นคุ๊กกี้ หรือ นาฬิกา พร้อมชุดของสะสมอื่นๆ อีกทั้งยังมีกล่องข้าวพิเศษหลายแบบให้คุณเลือกรับประทานบนรถไฟอีกด้วย

ที่มา, ภาพ: @Press

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*