Castlevania ฉบับ Netflix เปิดเผยรายชื่อนักพากย์

Share

โปรดิวเซอร์ Adi Shankar ได้ประกาศรายชื่อนักพากย์ทั้งหมดของ Castlevania ฉบับอนิเมชั่นผ่านทาง Youtube ของเขาไว้เมื่อวันพุธที่แล้ว ซึ่งตัวละครที่ปรากฎภายในเรื่อง จะอ้างอิงมาจากเกม Castlevania III : Dracula’s Curse ตัวละครหลักในเรื่องอย่าง เทรเวอร์ เบลมอนท์ (หรือ ราล์ฟ เบลมอนท์ ในฉบับญี่ปุ่น, อาลูคาร์ด, ไซเฟอร์ และ แดรกคูลา จะมาปรากฎในอนิเมชั่นเรื่องนี้

ราวชื่อนักพากย์ประกอบไปด้วย :

  • Graham McTavish รับบท แดรคูล่า (Dracula)
  • Richard Armitage รับบท เทรเวอร์ เบลมอนท์ (Trevor Belmont)
  • James Callis รับบท อาลูคาร์ด (Alucard)
  • Alejandra Reynoso รับบท  ไซเฟอร์ เบลนันเดส (Sypha Belnades)
  • Emily Swallow รับบท ลิซ่า เทเปส (แม่ของอาลูคาร์ด) (Lisa Tepes)
  • Matt Frewer รับบท The Bishop
  • Tony Amendola รับบท The Elder

The series premieres on Netflix on Friday.

เนื้อเรื่องของอนิเมชั่นฉบับนี้จะตามพลอทเรื่องของ “สมาชิกผู้เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายของตระกูลเบลมอนท์ผู้เสื่อมเสีย และพยายามที่จะช่วยเหลือยุโรปตะวันออกให้รอดพ้นจากการล้างเผ่าพันธุ์ด้วยน้ำมือของ วลาด แดรกคูลา เทเป

โปรดิวเซอร์ Adi Shankar ประกาศมาตั้งแต่ปี 2015 ว่าเขากำลังทำงานร่วมกับ Fred Seibert และ Kevin Kolde จากสตูดิโออนิเมชั่น Frederator Studios ในการทำอนิเมชั่นแบบมินิซีรี่ส์ที่อิงมาจากเกม Castlevania ของบริษัทเกม Konami ซึ่งจะใช้เนื้อเรื่องจากเกม Castlevania III: Dracula’s Curse (ฉบับญี่ปุ่นใช้ชื่อ Akumajo Densetsu อันเป็นภาคแรกที่ผู้เล่นสามารถสลับเป็นตัวละครอื่น และเป็นภาคแรกที่ตัวละคร Alucard ปรากฎตัว) ที่เคยลงบนเครื่อง Famicom ในปี 1989 เกมภาคนี้มีท้องเรื่องอยู่ในปี 1476 และเคาท์แดรกคูลาได้ยึดครองทวีปยุโปรไว้ในกำมือแล้ว Trevor Belmont จึงออกเดินทางเพื่อปราบแดรกคูลา และได้ร่มมือกับแม่มด Sypha Belnades, โจรสลัด Grant Danasty และ ลูกครึ่งแวมไพร์ผู้เป็นลูกชายของแดรกคูลา Alucard

[Via: Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ