เกม Card Captor Sakura: Clear Card Happiness Memories พร้อมเปิดให้บริการปี 2019

Share

Bushiroad ได้ปล่อยโฆษณาโปรโมทเกม Card Captor Sakura: Clear Card Happiness Memories เกมสำหรับสมาร์ทโฟนที่ทาง Bushiroad กับ Monster Lab ร่วมกันพัฒนา ภายในคลิปเปิดเผยว่านักพากย์จากฉบับอนิเมะจะกลับมาอีกครั้งและตัวเกมจะเปิดให้บริการในปี 2019 ภายในโฆษณาตัวนี้ยังมีตัวอย่างเพลง Flash เพลงเปิดของเกมที่ได้ Sakamoto Maaya มาเป็นผู้ขับร้อง ซึ่งเพลงดังกล่าวมี Tomita Keiichi เป็นผู้แต่งและอะเรนจ์เพลงดังกล่าว

ตัวเกมจะอ้างอิงเรื่องของมังงะกับอนิเมะ การ์ดแค็ปเตอร์ ซากุระ Clear Card ที่เขียนโดย CLAMP ภายในตัวเกมยังจะมีเนื้อเรื่องใหม่ และภาพประกอบใหม่ แต่ก็ยังจะได้เห็นเสื้อผ้าชุดต่างๆ ของซากุระ ที่ไม่ได้มาจากภาค Clear Card เท่านั้น แต่จะนำเสื้อผ้ามาจากภาคอื่นๆ มาปรากฎตัวในเกมด้วย

ภายในเกมผู้เล่นจะต้องเคลียร์ภารกิจต่างๆ ภายในเมืองโทโมเอดะที่จะถูกสร้างใหม่ในลักษณะคล้ายๆ สวนกล่องขนาดจิ๋ว และเมื่อผ่านภารกิจได้ผู้เล่นจะสามารถนำเอาวัตถุดิบที่ได้รับมาสร้างชุดของ ซากุระ และสามารถตกแต่งพื้นที่ของตัวผู้เล่นเองได้อย่างอิสระ

CLAMP ได้ทำการตีพิมพ์การ์ตูนภาคต่อนี้ทางนิตยสาร Nakayoshi ของทาง Kodansha มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2016 ในประเทศไทยทางสำนักพิมพ์วิบูลย์กิจเป็นผู้จัดทำเล่มภาษาไทย ออกจำหน่ายมาแล้วสี่เล่ม

การ์ตูนเรื่องดังกล่าวยังถูกสร้างเป็นอนิเมะออกมาฉายทางสถานทีโทรทัศน์ NHK ตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมปี 2018 ที่ผ่านมา

Update: Added more details about gameplay. Source: MoCa News

Source: Bushiroad‘s YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*