สาวแกร่งแรงเกินร้อยภาคสอง ถูกสร้างเป็นละครแล้วจ้า

Share

สาวแกร่งแรงเกินร้อยภาคต่อ หรือ Hana Nochi Hare ~HanaDan~ Next Season ของอาจารย์ Yoko Kamio กำลังจะถูกสร้างเป็นละครคนแสดงที่จะฉายทางช่อง TBS ของญี่ปุ่นในเดือนเมษายนนี้ โดยจะออกอากาศทุกวันพุธเวลา 22.00น.

Hana Sugisaki (ภาพซ้าย จาก Mary and The Witch’s Flower และภาพยนตร์ Blade of the Immortal ฉบับคนแสดง) จะรับบทนางเอก Oto Edogawa ลูกสาวของอดีตประธานบริษัท ส่วน Sho Hirano จะรับบท Haruto Kaguragi ผู้นำของกลุ่ม C5 ส่วน Taishi Nakagawa (ภาพด้านขวา จาก ReLIFE ฉบับคนแสดง) จะรับบท Tenma Hase คู่หมั้นของ Oto และเป็นประธานสภานักเรียนของโรงเรียนคู่แข่ง

ในฉบับมังงะ เนื้อเรื่องถูกกำหนดไว้เป็น 2 ปีให้หลังจากกลุ่ม F4 จบการศึกษาจากโรงเรียนเอโทคุ แต่ฉบับละครได้ปรับให้เป็น 10 ปีให้หลังแทน มังงะเรื่องนี้เดิมทีเริ่มตีพิมพ์ในแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ ของทาง Shueisha ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 ก่อนที่จะออกฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่ม

สาวแกร่งแรงเกินร้อย เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะในญี่ปุ่น, ภาพยนตร์คนแสดงในปี 1995 และซีรี่ส์ที่หลายคนคุ้นเคยกว่าในปี 2005 ซึ่งถูกสร้างภาคต่อและมีภาพยนตร์แยกออกมาอีกภาคหนึ่ง และย้อนไปเมื่อ 2001 ทางไต้หวันก็ได้นำการ์ตูนเรื่องดังกล่าวมาสร้างเป็นละคร รักใสๆ หัวใจสี่ดวง (Meteor Garden) และถูกสร้างภาคต่อในปี 2002 จนได้รับความนิยมไปทั่วทวีปเอเซีย ก่อนที่ทางเกาหลีใต้จะดัดแปลงในปี 2011 และมีละครเวทีแสดงในญี่ปุ่นช่วงเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ในปี 2016

อาจารย์ Kamio เคยปฏิเสธข่าวลือว่าจะมีการรีเมคฉบับละครคนแสดงของภาคแรกมาก่อนแล้วเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน และกลายเป็นว่าเป็นการสร้างละครจากมังงะภาคใหม่แทน

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*