อนิเมะ Boruto องก์ใหม่ จะนำเอา โบรูโตะ มาเจอกับ นารูโตะ ในวัยเด็ก

Share

TV Tokyo ได้ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า องก์ต่อไปของอนิเมะ Boruto: Naruto Next Generations ที่มีกำหนดจะฉายในช่วงเดือนตุลาคมปี 2019 นี้จะนำเอาตัวละคร โบรูโตะ มาเจอกับ นารูโตะ ในวัยเด็ก และทางช่องได้ปล่อยภาพวิชชวลของอนิเมะองก์ดังกล่าวมาแล้ว

อนิเมะองก์ใหม่นี้จะถือว่าเป็นหนึ่งในโครงการฉลองครบรอบ 20 ปีให้กับมังงะ Naruto นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ โดยจะได้ คุณ miwa มาเป็นผู้ร้องเพลงประกอบและมีกำหนดฉายตอนแรกในวันที่ 6 ตุลาคม 2019 อนิเมะจะทำการฉายเป็นเวลา 2 คูร์ (ราวหนึ่งไตรมาส) ไปจนถึงช่วงประมาณเดือนมีนาคมปี 2020 ส่วนวงร็อค Longman จะทำการร้องเพลงปิดที่ชื่อว่า ‘Wish On’

อนิเมะ Boruto: Naruto Next Generations ออกอากาศครั้งแรกในญี่ปุ่นทางช่อง TV Tokyo ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2017 เดิมทีแล้วอนิเมะออกฉายในช่วงวันพุธ เวลา 17.55 น. ก่อนที่ย้ายช่วงเวลาช้ามาอยู่ในช่วงวันพฤหัสบดี เวลา 19.25 น. ในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2018 ก่อนจะมีการปรับเวลาฉายมาเป็น วันอาทิตย์ เวลา 17.30 น. ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2018

ตัวอนิเมะอ้างอิงโครงเรื่องมาจากมังงะเรื่อง BORUTO -โบรุโตะ- -NARUTO NEXT GENERATIONS-  ที่เขียนโดยอาจารย์ Kodachi Ukyo และ อาจารย์ Ikemoto Mikie ที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2016 ก่อนจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสาร V Jump ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปีเดียวกัน

 

Sources: TV TokyoCinema Today

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*