Boogiepop Wa Warawanai เผยภาพวิชชวลกับตัวละครใหม่

Share

บทเวทีในงาน “Dengeki Bunko 25th Anniversary Fall Dengeki Festival” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เผยภาพวิชชวลใหม่ของ Boogiepop Wa Warawanai, ภาพตัวละคร และภาพจากอนิเมะชุดใหม่ ที่ดัดแปลงจากนิยายของอาจารย์ Kondo Kouhei ที่ได้อาจารย์ Kouji Ogata เป็นผู้วาดภาพประกอบ

ส่วนภาพตัวละครของภาคนี้ออกมาเป็นเช่นนี้:

Yuki Aoi รับบท Boogiepop

Yuki Aoi รับบท Miyashita Touka

Onishi Saori รับบท Kirima Nagi

Takeda Kenji

Niitoki Kei

และยังมีการเปิดเผยว่า Kondo Reina จะมารับบท Suema Kazkuko

พร้อมกับภาพใหม่จากอนิเมะภาคนี้ :

อนิเมะมีกำหนดออกฉายในเดือนมกราคม ปี 2019

Shinogo Natsume (ผู้กำกับ One-Punch Man, Space Dandy both seasons, ACCA: 13-Territory Inspection Dept.) จะมากำกับอนิเมะภาคใหม่ให้กับทาง Madhouse ส่วน Tomohiro Suzuki (One-Punch Man, Tiger & Bunny, ACCA: 13-Territory Inspection Dept.) ทำการดูแลเรื่องบท และในอนิเมะ Boogiepop ภาคใหม่จะใช้นักพากย์คนละสุดกับภาคปี 2000

ทาง Seven Seas Entertainment จัดทำไลท์โนเวลเรื่องนี้ในฉบับภาษาอังกฤษลงเรื่องย่อเอาไว้ว่า:

นี่คือตำนานเมืองที่เด็กๆ บอกเล่ากันเกี่ยวกับยมทูตที่สามารถปลดปล่อยคนออกจากความเจ็บปวดที่พวกเขาได้รับว่า ‘เทวทูตแห่งความตาย’ ตนนี้ชื่อว่า บูกี้ป๊อป และเรื่องเล่านี้เป็นความจริง บูกี้ป๊อป มีตัวตนอยู่จริงๆ

และเมื่อคดีเด็กนักเรียนหญิงหายตัวไปรุกคืบมาถึงโรงเรียนชินโย ทางตำรวจและทางโรงเรียนก็มีงานเต็มมือ แต่ คิริมะ นากิ รู้ดีกว่านั้น… บางสิ่งที่ชั่วร้ายกำลังย่างกรายเข้ามา มันคือ บูกี้ป๊อป หรือบางสิ่งที่ชั่วร้ายกว่านั้นกันแน่ะ…?

ทาง Madhouse เองก็เป็นผู้จัดทำอนิเมะ Boogiepop ภาคเก่าเมื่อปี 2000 แต่ไม่มีการซื้อลิขสิทธิ์เรื่องนี้มาจัดจำหน่ายในประเทศไทย

อาจารย์ Kawabata Yoshihiro วาดมังงะเรื่อง Yoake No Boogiepop (บูกี้ป๊อปยามรุ่งอรุณ) ลงในนิตยสาร Dengeki G’s Comic ของทาง Kadokawa ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน ปี 22018 ส่วนอาจารย์ Shimizu Naoki เขียนมังงะเรื่อง Boogiepop Returns: VS Imaginator ลงในนิตยสาร Dengeki Daioh รายเดือนตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม ปี 2018

Source: Dengeki Bunko 25th Anniversary Fall Dengeki Festival livestream

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*