รักลับๆ ข้ามหอ ของนายหมากับน้องแมว เล่มอวสานแบบลิมิเต็ด จะมาพร้อม เล่ม 0

Share

ทาง Kodansha ได้ระบุว่าฉบับรวมเล่มที่ 16 ของเรื่อง ‘รักลับๆ ข้ามหอ ของนายหมากับน้องแมว’ แบบลิมิเต็ด ซึ่งเป็นเล่มอวสานของมังงะที่อาจารย์ Kaneda Yosuke เป็นผู้วาด จะมาพร้อมกับ ‘เล่ม 0’ ซึ่งเป็นบทส่งท้ายที่จะเล่าเรื่องเจ็ดปีให้หลังจากตัวละครในเรื่องจบการศึกษาไปแล้ว โดยมังงะเล่มดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ปี 2019 นี้

มังงะ รักลับๆ ข้ามหอ ของนายหมากับน้องแมว สิ้นสุดการตีพิมพ์ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน ปี 2019 ที่ผ่านมา หลังจากที่มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ในปี 2015 ก่อนจะย้ายมายังนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ในปี 2017 มังงะเรื่องนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 41 ประจำปี 2017 ในสาขามังงะโชเน็นยอดเยี่ยม แต่ไม่ได้รับรางวัลใดกลับมา ในประเทศไทยมีทาง รักพิมพ์ เป็นผู้จัดทำทั้งฉบับเล่มจริงและ E-Book

เรื่องราวของมังงะโดยคร่าวเป็นดังนี้:

โรงเรียนประจำ โรงเรียนดาเลีย สถานศึกษาที่นักเรียนจาก 2 ประเทศศัตรูเข้าเรียนร่วมกันแห่งนี้มีนักเรียนปี 1 ที่กำลังกลัดกลุ่มเรื่องความรักต้องห้ามของตนอยู่คนหนึ่ง เขาคือหัวหน้าหอพักของประทเศโทวะ “อินุซึกะ โรมิโอ” ส่วนคนที่เขาหลงรักคือหัวหน้าหอพักของราชรัฐเวสท์ “จูเลียต เปอร์เซีย” เรื่องราวทั้งหมดเริ่มขึ้นจากการสารภาพรักของอินุซึกะ !!

ตัวมังงะยังถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอน ออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2018

Source: Kodansha

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*