Blue Reflection ผลงานเกมจากค่าย Gust ได้เผย “คอนเซปอิมเมจ” วิดีโอเรียกน้ำย่อยแฟนๆ แล้ว

Share

สตูดิโอ Gust ในสังกัดของ KOEI Tecmo Games ได้เริ่มทำการสตริมมิ่ง “คอนเซปอิมเมจมูวี่” เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาของ เกม Blue Reflection – Maboroshi ni Mau Shōjo no Ken (Blue Reflection – The Girl’s Sword That Dances in Illusion) บน Playstaion 4 และ Playstaion Vita ตัววิดีโอนี้จะมีการใช้คนแสดง, ภาพในตัวเกม และ บทบรรยายว่า “ฉันจะจดจำเรื่องราวของฤดูร้อนนั้นให้ได้”

เกมนี้จะเป็นแนว “Heroic RPG” โดยมีฉากหลักเป็น โรงเรียนสตรี Hoshinomiya ประเทศญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน โดยธีมของเกมจะเป็นการสื่อสารและความสัมพันธ์ระหว่างผู้คน โดยทางค่าย Gust ยังไม่ได้ประกาศวันจำหน่ายสำหรับเกมนี้แต่อย่างใด

รายชื่อทีมงาน

  • ออกแบบตัวละครและดำรงตำแหน่งเป็น ผู้ควบคุมงาน
    Mel Kishida
    (จากผลงาน Sound of the SkyHanasaku IrohaAtelier Meruru: The Apprentice of Arland)
  • ดูแลองค์ประกอบของซีรี่ย์
    Keiichi Sigsawa (จากผลงาน Kino’s JourneyAllison)
    Yūsaku Igarashi (จากผลงาน Nogizaka Haruka no Himitsu
    Kōji Natsumi (จากผลงาน Hazakura ga Kita NatsuGirly Airforce)

ตัวละครในเกมประกอบด้วย

Yūki Takada พากษ์เป็น Hinako Shirai ซึ่งเป็นตัวเอก หนึ่งปีก่อนที่เนื่อเรื่องเกมจะเริ่มต้น เธอควรจะได้เข้าร่วมการแข่งขันเต้นบัลเลต์ในต่างประเทศ แต่ต้องประสบอุบัติเหตุทำให้เท้าบาดเจ็บซะก่อนจนต้องถอนตัวออกมา ส่งผลให้เธอกลายเป็นคนเงียบขรึมและเก็บตัว แต่ด้วยความมุ่งมั่นจากการฝึก มาตลอด 10 ปี ทำให้เธอมีความหวัง เพื่อรอวันที่อาการบาดเจ็บจะหายดี

Marika Kōno พากษ์เป็น Yuzuki Shijō หนึ่งในเด็กสาวปริศนา ที่ได้มอบพลัง Reflector ให้กับ Hinako หลังจากที่พบกับเธอเพียงไม่กีวัน ก็ได้ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนเดียวกัน มีนิสัยร่าเริ่งเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน และชอบเล่นมุขตลก ด้วยลักษณะนิสัยนี้ทำให้หลายคนชื่นชอบเธอ แม้ว่าจะพึ่งรู้จัก Hinako แต่เธอก็ให้ความใส่ใจ Hinako เสมอ

Sawako Hata พากษ์เป็น Raimu Shijō หนึ่งในเด็กสาวปริศนา ที่เธอได้มอบพลัง Reflector ให้กับ Hinako เธอเป็นพี่น้องกับ Yuzuki และเรียนอยู่ระดับชั้นเดียวกัน แนวความคิดของเธอจะคิดถึงผลลัพธ์ก่อน และจะให้ความสำคัญกับความคิดของตัวเองมากกว่าของคนอื่น เธอก็เหมือนกับ Yuzuki ที่ให้ความสำคัญกับ Hinako ก่อนเช่นกัน

Mikako Komatsu พากษ์เป็น Shihori Sugamoto สาวน้อยสุดเซ็กซี่ ที่มีบุคลิกไม่เหมือนใคร เธอเป็นคนที่สวย, ทันสมัย และมักมีผู้ชายหลายคนมาคอยช่วยเหลือเธออยู่เสมอ ดังนั้นเธอจึงไม่ค่อยเจอความลำบากสักเท่าไร เธอมีเพื่อนผู้ชายหลายคนและหลังเลิกเรียนมักจะกลับพร้อมกับหนึ่งในเพวกเขาเสมอ แต่เธอก็มองพวกเขาทุกคนเป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

ในเกมยังมีตัวละครอื่นๆ ที่ให้ Hinako สามารถพูดคุยได้ใน โรงเรียนสตรี Hoshinomiya ประกอบด้วย


Ako Ichinose

 


Chihiro Inoue

 


Yuri Saiki

 


Rin Sanada

 


Fumio Taya

 


Kei Narimiya

 


Sanae Nishida

 


Mao Ninagawa

 


Kaori Mitsui

 


Sarasa Morikawa

 


Rika Yoshimura

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Hinako ได้พบกับ Yuzuki และ Raimu ทั้งสองได้มอบพลังในการแปลงร่างเป็นสาวน้อยเวทมนต์ ที่รู้จักในชื่อ Reflector ในร่างนี้เธอสามารถที่เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ และต่อสู้เพื่อความฝันที่ว่าอาการบาดเจ็บที่เท้าจะหายดี จนทำให้เธอสามารถกลับไปฝึกเต้นบัลเลย์ได้อีกครั้ง ในร่าง Reflector เธอจะมีผมสีบรอนด์ และตาสองสี ยังคงเป็นปริศนาว่าทำไม Yuzuki และ Raimu ถึงต้องการให้เธอต่อสู้และสู้อยู่กับใคร อย่างไรก็ตามเมื่อเนื้อเรื่องดำเนินไป เธอจะเริ่มตั้งคำถามในการต่อสู้ และกำลังสู้อยู่กับอะไร

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. เกม Blue Reflection เผยวีดีโอโปรโมตคลิปแรกออกมาให้ชมแล้ว พร้อมวางขายในประเทศญี่ปุ่น 30 มีนาคม 2017

Comments are closed.