ทุ่งลิลลี่บานสะพรั่งในอนิเมะแสนโรแมนติกเรื่อง Bloom Into You (Yagate Kimi ni Naru) เผยเตรียมฉายเดือนตุลาคมนี้

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะจากผลงานมังงะแนวยูริเรื่อง Bloom Into You (Yagate Kimi ni Naru) สุดท้ายก็คือเธอ ของอ. Nio Nakatani ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับรายชื่อทีมงานนักพากย์ ศิลปินที่เข้าร่วมร้องเพลงประกอบ และการออกแบบตัวละคร

รายชื่อทีมนักพากย์

Yūki Takada พากย์เสียงให้กับ Yuu Koito
(จากผลงานการพากย์ Aoba Suzukaze ใน New Game!, บท Yui ใน Mitsuboshi Colors, บท Elma ใน Miss Kobayashi’s Dragon Maid)

ส่วน Minako Kotobuki พากย์เสียงให้กับ Nanami
(จากผลงานการพากย์ Asuka Tanaka ใน Sound! Euphonium, บท Mizuki Kanzaki ใน Aikatsu!, บท Tsumugi Kotobuki ใน K-ON! เค-อง! ก๊วนดนตรีแป๋วแหวว)

 

Ai Kayano พากย์เป็น Sayaka Saeki
Taichi Ichikawa พากย์เป็น Seiji Maki

Riko Azukina นักร้อง และนักแต่งเพลงได้รับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิด และนักพากย์หญิง Yūki Takada และ Minako Kotobuki จะรับหน้าที่ในการร้องเพลงปิดเป็นตัวละครที่พวกเขาพากย์ ทั้งสองเพลงจะจำหน่ายวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

เรื่องย่อ:

Yuu ผู้ชอบการอ่านมังงะแนวสาวน้อย (shoujo) และรอคอยวันที่เธอจะได้สารภาพรักกับคนที่เธอปล่อยให้ใจล่องลอยไป และเขินอายได้ แต่เมื่อเพื่อนร่วมชั้นมาบอกความในใจกับเธอ… เธอกลับไม่รู้สึกอะไรเลย เธอหมดหวัง และสับสนในใจ Yuu ได้เข้าเรียนมัธยมปลายและไม่แน่ใจในสิ่งที่เธอเป็นอยู่ แต่เมื่อเธอได้เห็น Nanami ประธานนักเรียนแสนสวย Yuu จึงได้หันมาใส่ใจในการพัฒนาตนเองจึงได้ขอความช่วยเหลือเธอ แต่เมื่อคนที่มาสารภาพรักคนต่อไปกลายเป็น Nanami ความรักของสาวน้อยแสนหวานได้เริ่มขึ้นในครั้งนี้หรือไม่?

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Makoto Katō (จากผลงาน Beautiful Bones: Sakurako’s Investigation มีศพอยู่ใต้ฝ่าเท้าคุณซากุระโกะ) ผู้กำกับจาก TROYCA (จากผลงาน Aldnoah Zero และ Re:CREATORS)
  • ดูแลและเขียนบทโดย Jukki Hanada (จากผลงาน Sound! Euphonium, Love Live! เลิฟไลฟ์! ปฏิบัติการไอดอลจำเป็น และ A Place Further Than the Universe)
  • ออกแบบตัวละครโดย Hiroaki Gohda (จากผลงาน Amagami SS และ Love, Election and Chocolate)
  • แต่งเพลงประกอบโดย Michiru Oshima (จากผลงาน Fullmetal Alchemist แขนกล คนแปรธาตุ, Little Witch Academia แม่มดน้อยคาการิ และ The Night is Short, Walk On Girl)

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนตุลาคม

อ. Nakatani ได้ปล่อยผลงานมังงะเรื่องนี้ลงนนิตยสารรายเดือน Monthly Comic Dengeki Daioh เมื่อเดือนเมษายนปี 2015 ส่วนทาง Kadokawa ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 5 ไปเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ทาง Seven Seas Entertainment ได้จัดจำหน่ายมังงะเล่มที่ 4 ไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมามังงะได้ทำยอดขายไปกว่า 500,000 เล่ม

ที่มา: เว็บไซต์อนิเมะ Bloom Into You และ  MoCa News

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ