Bloodstained: Ritual of the Night เตรียมขายจริงฤดูร้อนปี 2019 นี้

Share

หน้าเว็บไซต์ Kickstarter ของเกม Bloodstained: Ritual Of The Night ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปีนี้ ซึ่งทางทีมงานได้ปล่อยคลิปตัวอย่างของเกมในการประกาศเวลาขายครั้งนี้ด้วย

หลังจากปล่อยตัวอย่างประกาศช่วงเวลาจำหน่าย

 

ในงาน Nintendo Direct ก็มีการกล่าวถึงเกมนี้ในช่วงเปิดพรีเซนเตชั่นเกมใหม่ประจำปีนี้ด้วย

Bloodstained: Ritual of the Night ถูกระบุว่าเป็น ‘เกมแอคชั่นผจญภัยในสไตล์สยองขวัญแบบโกธิค’ ตัวเกมจะมีทั้งโหมดเล่นคนเดียว, โหมดช่วยกันเล่น และ โหมดแข่งขัน ซึ่งหน้าเว็บไซต์ Kickstarter ของเกมดังกล่าวได้ระบุเรื่องราวของเกมไว้ดังนี้

คุณคือ มาเรียม เด็กสาวกำพร้าวที่ถูกคำสาปจากการแปรธาตุที่ทำให้ผิวกายของคุณค่อยๆ กลายเป็นคริสตัล คุณจะต้องต่อสู้หาทางฟันฝ่าปราสาทที่เต็มไปด้วยปิศาจที่ถูกเรียกออกมาโดย เกเบล เพื่อนเก่าของคุณซึ่งตอนนี้ร่างของเขาได้กลายเป็นคริสตัลมากกว่าร่างเนื้อแล้ว

Kickstarter ของเกมนี้สามารถระดมทุนถึงเป้าหมาย 500,000 เหรียญดอลลลาร์สหรัฐ ภายในเวลาสี่ชั่วโมงที่ทำการเปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2015 ก่อนที่การระดมทุนจะสิ้นสุดลงด้วยยอดเงินถึง 5.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ จากนั้นมีการเปิดแคมเปญขยายเป้าหมายระดมทุนเพื่อให้นำเกมไปลงบน Xbox One, PlayStation4, PlayStation Vita และ คอมพิวเตอร์ ทั้งยังมีแคมเปญสำหรับ Wii U ก่อนจะถูกยกเลิกแล้วปรับมาลงบนเครื่อง Nintendo Switch แทน ทางทีมงานยังได้ยกเลิกแผนการพัฒนาเกมสำหรับ Mac และ Linux ด้วย ตัวเกมจะได้ทาง 505 Gmes เป็นผู้จัดจำหน่าย

เกมได้ Igarashi Koji เป็นผู้กำกับเกมกับทาง ArtPlay และ DICO โดยมี Yamane Michiru (Skull Girls) กับ Yamada Ippo (Rockman) เป็นโปรดิวเซอร์ด้านเสียงและผู้แต่งดนตรี นักพากย์ของเกมมี ทั้ง David Hayter (เจ้าของเสียง Solid Snake ของเกม Metal Gear Solid) ร่วมกับนักพากย์ท่านอื่นๆ อาทิ Ray Chase, Kari Wahlgren, Christopher Swindle, Jamie Mortellaro, Rena Strober, Fred Tatasciore, Erica Lindbeck, Ben Diskin, Fryda Wolff และ Robert Belgrade

Inti Creates เคยเป็นผู้พัฒนาร่วมของเกมนี้ก่อนจะถอนตัวไปในช่วงปี 2017 แต่ยังช่วยพัฒนาเกมภาคแยกสไตล์ 8 บิท Bloodstained: Curse of the Moon ที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ปี 2018 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation Vita, Nintendo Switch และบน PC (ผ่านทาง Steam) ก่อนจะจำหน่ายบน Xbox One ในวันที่ 6 มิถุนายน ปีเดียวกัน ทางหน้าเว็บ Kickstarter ของเกมยังประกาศเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2018 ว่า Shantae ผู้พัฒนาเกม WayForward ก็มาร่วมพัฒนาเกมนี้ด้วย

Sources: Bloodstained: Ritual of the Night Kickstarter pageNintendo Direct

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*