ตัวละครในนิยาย Bleach: Can’t Fear Your Own World จะมาปรากฎตัวในเกม Bleach: Brave Souls

Murase Ayumu กับ Tsuda Kenjiro จะเป็นพากย์สองตัวละครดังกล่าว

Share

ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ของทาง Shueisha ฉบับเล่มควบ 6+7 ที่วางจำหน่ายเมื่อวันจันทร์ได้ระบุว่าตัวละครจากนิยาย Bleach: Can’t Fear Your Own World ของ Narita Ryohgo จะไปปรากฎตัวอยู่ภายในเกม Bleach: Brave Souls ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ นอกจากนี้อาจารย์ Kubo Tite ได้ออกแบบตัวละคร คุโรซากิ อิจิโกะ ‘เวอร์ชั่นฉลองปีใหม่ปี 2019’ ซึ่งจะไปปรากฎในตัวเกมดังกล่าวด้วย

ส่วนตัวละครจากนิยายนั้นจะได้ Murase Ayumu มาพากย์เสียงเป็น Ubuginu Hikone (ตัวละครทางซ้ายในภาพด้านล่าง) และ Tsuda Kenjiro จะพากย์เสียงเป็น Tsunayashiro Tokinada (ตัวละครทางขวาในภาพด้านล่าง)

ซึ่งตัวอาจารย์ Kubo Tite เป็นผู้ออกแบบสองตัวละครดังกล่าวด้วย

Bleach: Can’t Fear Your Own World เป็นนิยายทั้งหมดจำนวนสามเล่ม ซึ่งเปิดตัวในแอพพลิเคชั่น Shonen Jump+ แอพพลิเคชั่นทางการของ Bleach ในเดือนเมษายนปี 2017 ก่อนจะวางจำหน่ายนิยายเล่มแรกในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2017 ก่อนที่จะออกเล่มสองในวันที่ 2 พฤศจิกายนปี 2018 และออกเล่มที่ 3 เมือวันที่ 4 ธันวาคมปี 2018

นิยายชุดนี้มี ฮิซางิ ชูเอย์ เป็นตัวเอก ที่ครั้งนี้ต้องต่อสู้กับปริศนาที่โทเซ็น คานาเมะ ทิ้งเอาไว้กลับขึ้นมามีบทบาทอีกครั้ง และนิยายยังขยายเรื่องราวของ ราชันย์วิญญาณ, อารันคาร์ และเหล่าฟูลบริงเกอร์

ทาง KLab เปิดตัวเกม Bleach: Brave Souls ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2015 ก่อนจะเปิดเวอร์ชั่นทั่วโลกเมื่อเดือนมกราคม 2016 โดยให้บริการทั้งบน iOS และ Android ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรี และมียอดผู้ใช้งานโหลดถึง 25 ล้านครั้งเมื่อเดือนตุลาคมปี 2017

 

Source: Weekly Shonen Jump issue 6-7

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*