เตรียมโบกมือลากับมังงะสุดฮาใน Behind the Scenes (Urakata!!)

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานิตยสาร LaLa ค่าย Hakusensha ฉบับประจำเดือนสิงหาคมได้ตีพิมพ์มังงะตอนสุดท้ายของ Behind the Scenes (Urakata!!) ของอ. Bisco Hatori มังงะเรื่องนี้ได้เดินทางมาถึงท้ายเรื่องเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และรวมเล่มฉบับที่ 6 เมื่อเดือนมีนาคมได้เผยว่าในเล่มที่ 7 นั้นจะเป็นฉบับสุดท้าย โดยจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนนี้

นอกจากนี้ยังได้ตีพิมพ์มังงะจบในตอนของอ. Meca Tanaka (จากผลงาน Faster than a Kiss คู่วิวาห์มหาป่วน)
Viz Media ได้ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้เป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ

เรื่องย่อ:

Ranmaru Kurisu มาจากครอบครัวชาวประมงสุดแข็งแกร่ง และเขาเป็นคนติดบ้านไม่ยอมออกไปไหนซึ่งดูแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด มันทำให้เขารู้สึก และมองโลกในแง่ร้ายอย่างสิ้นเชิง ตอนนี้เขาได้ก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย เขาได้กระโจนออกไปค้นหาสิ่งต่างๆ ตามความรู้สึกของตัวเอง หลังจากที่เขาไม่เคยได้ใช้ชีวิตอันแสนโลดโผน เขาจะจัดการกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างไร?

เป็นเวลากว่าสองเดือนในการทำงานที่มหาวิทยาลัย Ranmaru และถ้าเขาได้เรียนรู้สิ่งหนึ่ง นั่นคือเขารู้สึกอึดอัดกับผู้คนมากมาย แต่เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับเหล่าฝูงซอมบี้ที่โจมตีเข้ามา เขาได้ก้าวผ่านพื้นที่ปลอดภัยของเขาเองซึ่งนั่นสิ่งที่น่าทึ่งที่สุด! แม้ว่าจะเป็นเพียงการถ่ายทำภาพยนตร์เท่านั้น แต่เมื่อเค้าตื่นขึ้นมาจากความอ่อนแอ เขาได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานเบื่องหลัง Art Squad! หรือว่ากลุ่มคนแปลกๆ เหล่านี้ จะเป็นสิ่งที่ Ranmaru ตามหามาตลอดทั้งชีวิตกันนะ?!

อ. Hatori ได้ปล่อยมังงะเรื่อง Behind the Scenes in LaLa เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2014 โดย Viz Media ได้ตีพิมพ์มังงะเล่มที่ 5 เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Hakusensha ได้ตีพิมพ์มังงะ Millennium Snow เจ้าหญิงหิมะพันปี ผลงานของอ. Hatori ทั้ง 2 เล่มเมื่อปี 2001 และปี 2002 จากนั้นได้เขียนซีรีส์เรื่องนี้ต่อเมื่อปี 2012 และจบลงไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2013 ส่วนทาง Viz Media ได้ตีพิมพ์ 2 เล่มแรกในอเมริกาเหนือเมื่อปี 2007 และตีพิมพ์ 2 เล่มสุดท้ายเมื่อปี 2014 นอกจากนี้ทาง Viz Media ยังได้ตีพิมพ์มังงะเรื่อง Ouran High School Host Club ชมรมรัก คลับมหาสนุก ผลงานของอ. Hatori และได้นำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมชั่นเมื่อปี 2006

ที่มา: เว็บไซต์ LaLa และ Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ