นิตยสารมังงะสายโชโจ Bessatsu Hana to Yume ยุติการตีพิมพ์

Share

เว็บไซต์จัดจำหน่ายสินค้า Rakuten ได้ลงรายละเอียดของนิตยสาร Bessatsu Hana to Yume นิตยสารมังงะสายโชโจ ฉบับเดือนกรกฎาคม (ภาพด้านขวา) ซึ่งบนหน้าปกได้ระบุว่านิตยสารเล่มดังกล่าวจะเป็นฉบับสุดท้าย และมีกำหนดขายในวันเสาร์นี้

ทาง Hakusensha เริ่มตีพิมพ์นิตยสารเรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 1977 ในฐานะ นิตยสารเล่มแยกจาก Hana To Yume เดิมทีเป็นนิตยสารรายไตรมาส ก่อนจะปรับมาเป็นนิตยสารรายสองเดือนในปี 1991 แล้วเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนในปี 1993 ก่อนจะกลับไปเป็นรายสองเดือนในปี 2002 และกลับมาเป็นรายเดือนเป็นครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 2006

นิตยสารเคยตีพิมพ์ผลงานดังหลายเรื่อง อาทิ ผลงานของอาจารย์ Kaori Yuki อย่าง บทเพลงพระเจ้า ตุ๊กตาอเวจี (Grand Guignol Orchestra), Blood Hound DX, ลุดวิกเรโวลูชั่น / ผลงานของอาจารย์อย่าง Makoto Tateno อย่างเรื่อง King Of Cards / ผลงานของอาจารย์ Aya Kanno อย่าง ยอดชายใจแหวว (Otomen) / ผลงานของอาจารย์ Chika Shiomi อย่าง ยูคาริ (Yukarism) / ผลงานของอาจารย์ Rei Izawaa อย่าง ขวัญใจพ่อบ้านมาดเข้ม / ผลงานของอาจารย์ Saki Hiwatari อย่าง ปริศนาพิทักษ์โลก ทั้งภาคหนึ่งและภาคสอง ทั้งนี้ มังงะเรื่อง หน้ากากแก้ว ของ อาจารย์ Suzue Miuchi กับ มังงะเรื่อง Patalliro! ของอาจารย์ Mineo Maya ก็ยังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสารฉบับสุดท้าย

Source: Rakuten Books

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*