เผยทุกชะตาของมังงะในนิตยสาร Bessatsu Hana To Yume หลังการปิดตัว

Share

นิตยสาร Bessatsu Hana to Yume ของทาง Hakusensha ลงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมังงะที่อยู่ในเล่มว่าแต่ละเรื่องจะมีการขยับขยายอย่างไรบ้าง

มังงะเรื่อง Sakura No Hana No Kocha Oji ของอาจารย์ Nanpei Yamada ที่ขึ้นปกของนิตยสารเล่มสุดท้ายจะอวสานลงในเล่มนี้ด้วย เช่นเดียวกับเรื่อง Pinpon Rush! ของอาจารย์ Maki Minami ก็จะอวสานลงไปเช่นกัน

มังงะเรื่อง Boku Wa Chikyu To Utau ของอาจารย์ Saki Hiwatari จะย้ายไปพิมพ์ต่อในนิตยสาร Melody ในสังกัด Hakusensha ฉบับเดือนตุลาคม ที่จะวางจำหน่ายในช่วงวันที่ 28 สิงหาคม ส่วนมังงะเรื่อง Wonder Honey ของอาจารย์ Emura, Hyakka Mangekyo ของอาจารย์ Rei Izawa, Momo Mo Motto! ของอาจารย์ Hisaya Nakajo, Kyokkei Gakuen ของอาจารย์ Shigeyoshi Takagi, Hokago Sensei To. ของอาจารย์ Kou Matsuzuki Sekai Wa Kyo Mo Mawatteru ของอาจารย์ Koyomi Minamori จะย้ายไปลงในแอพพลิเคชั่นและเว็บไซต์ Manga Park รวมไปถึงตอนจบของมังงะ Touring Express Euro ของ Masumi Kawasou ก็จะไปลงในเว็บไซต์กับแอพข้างต้น ส่วนผลงานใหม่ของอาจารย์ Masumi Kawasou จะย้ายไปเขียนเรื่องใหม่ที่เว็บไซต์ Hanamaru Manga

ส่วนอาจารย์ Nanpei Yamada, Shigeru Takao, Ritsu Miyako และ Banko Kuze จะโยกย้ายไปเขียนเรื่องใหม่ที่เว็บไซต์ Hana Yume Ai ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ซึ่งผลงานเรื่อง Kyuketsuki To Yukai Na Nakama-tachi ของอาจารย์ Marimo Ragawa ก็จะไปเขียนตอนต่อในเว็บไซต์ดังกล่าว

Hakusen Sha เริ่มตีพิมพ์นิตยสาร Bessatsu Hana to Yume มาตั้งแต่ปี 1977 ในฐานะ นิตยสารเล่มแยกจาก Hana To Yume เดิมทีเป็นนิตยสารรายไตรมาส ก่อนจะปรับมาเป็นนิตยสารรายสองเดือนในปี 1991 แล้วเปลี่ยนมาเป็นรายเดือนในปี 1993 ก่อนจะกลับไปเป็นรายสองเดือนในปี 2002 และกลับมาเป็นรายเดือนเป็นครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 2006

นิตยสารเคยตีพิมพ์ผลงานดังหลายเรื่อง อาทิ ผลงานของอาจารย์ Kaori Yuki อย่าง บทเพลงพระเจ้า ตุ๊กตาอเวจี (Grand Guignol Orchestra), Blood Hound DX, ลุดวิกเรโวลูชั่น / ผลงานของอาจารย์อย่าง Makoto Tateno อย่างเรื่อง King Of Cards / ผลงานของอาจารย์ Aya Kanno อย่าง ยอดชายใจแหวว (Otomen) / ผลงานของอาจารย์ Chika Shiomi อย่าง ยูคาริ (Yukarism) / ผลงานของอาจารย์ Rei Izawaa อย่าง ขวัญใจพ่อบ้านมาดเข้ม / ผลงานของอาจารย์ Saki Hiwatari อย่าง ปริศนาพิทักษ์โลก ทั้งภาคหนึ่งและภาคสอง ทั้งนี้ มังงะเรื่อง หน้ากากแก้ว ของ อาจารย์ Suzue Miuchi กับ มังงะเรื่อง Patalliro! ของอาจารย์ Mineo Maya ก็ยังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสารฉบับสุดท้าย

Source: Comic Natalie

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. ผู้เขียน หน้ากากแก้ว ยืนยัน เธอจะวาดมังงะเรื่องนี้ต่อไปแม้นิตยสาร Bessatsu Hana to Yume จะปิดตัว – DexNews

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*