เดินทางสู่โลกแฟนตาซีสุดอัศจรรย์กับ Duranki ที่อาจารย์ Miura Kentarou เป็นผู้วางโครงเรื่องและร่วมเป็นโปรดิวเซอร์

Share

นิตยสาร Young Animal ฉบับที่ 17 ของทาง Hakusensha ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าจะทำการตีพิมพ์มังงะเรื่อง Duranki ที่อาจารย์ Miura Kentarou ผู้วาดมังงะเรื่อง Berserk เป็นผู้วางโครงเรื่อง ในนิตยสาร Younge Animal Zero ฉบับปฐมฤกษ์ ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 กันยายน 2019 ที่จะถึงนี้ โดยอาจารย์ Miura จะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของมังงะเรื่องดังกล่าวด้วย

ประกาศดังกล่าวมาพร้อมกับภาพโฆษณา (ภาพด้านบน) ที่มีคำโปรยว่า ‘ณ ช่องว่างระหว่างสวรรค์กับพื้นพิภพ ไม่ใช่ทั้งเทพเจ้าหรือมนุษย์ Usmugar เด็กผู้ถูกตั้งชื่อตามมังกร โลกโบราณ จงใช้ภูมิความรู้ ตำนานบทใหม่กำลังจะถูกรังสรรค์!!’ โดยมังงะเรื่องนี้จะเปิดตัวในนิตยสารเป็นจำนวนสองตอน จำนวนห้นาทั้งหมด 64 หน้า และ Studio Gaga ของอาจารย์ Miura Kentarou เป็นผู้รับผิดชอบในการผลิตมังงะเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้มังงะเรื่อง Berserk เพิ่งกลับมาตีพิมพ์อีกครั้งในนิตยสาร Young Animal เล่มล่าสุด หลังจากที่ตอนก่อนหน้านั้นตีพิมพ์เมื่อเดือนเมษายน 2019

นิตยสาร Young Animal Zero เป็นนิตยสารที๋จะเน้นการตีพิมพ์ ‘การต่อสู้ของเหล่าคนหนุ่ม’ โดยทาง Hakusensha จะวางจำหน่ายนิตยสารเล่มดังกล่าวทุกๆ เดือน และมีนักเขียนที่เข้ามาเขียนงานบนนิตยสารเล่มดังกล่าวหลายท่าน อาทิ อาจารย์ Kuze Gaku (Uramichi Oniisan), อาจารย์ Oshikiri Rensuke (Hi Score Girl), อาจารย์ Inaba So-He (Heisei Policeman), อาจารย์ Okamura Hoshi (Love Love Alien), อาจารย์ Meiji Mero, อาจารย์ Inai Kaoru และอาจารย์ Matsumoto Asumu ผู้แต่งเรื่องอย่าว อาจารย์ Miyatsuki Arata (Impossible Defense) กับศิลปิน Ochau รวมถึงอาจารย์ Fukuyama Ryoko จะทำการตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่ในนิตยสารเล่มนี้ด้วย

Sources: Young Animal issue 17, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*