น้ำตาจะไหล Berserk ฉบับหนังสือการ์ตูนจะกลับมาในรูปแบบการ์ตูนรายเดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายนนี้

Share

เวปไซด์ทางการของนิตยสาร Young Animal ของสำนักพิมพ์ Hakusensha ได้ประกาศว่านิตยสารฉบับที่ 13 ของปีนี้ จะลงตอนใหม่ของเรื่อง Berserk ซึ่งแต่งโดย อ.มิอุระ เคนทาโร่ ให้ได้ตามกันต่อแล้ว โดยจะวางจำหน่ายในวันที่ 24 มิถุนายน ซึ่งในนิตยสารฉบับที่ 12 ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันศุกร์นี้ ก็จะลงข่าวนี้ไว้ด้วยเช่นกัน

อ.มิอุระจะวาดการ์ตูนลงนิตยสาร Young Animal เล่มต่อจากนี้ไปด้วย (สำนักพิมพ์ Hakusensha จะจำหน่ายนิตยสาร Young Animal ในวันศุกร์ของสัปดาห์ที่ 2 และ 4 ของทุกๆ เดือน)

ในนิตยสารฉบับที่ 13 นี้ จะมีการตีพิมพ์ตอนใหม่ร่วมไปกับมังกะตอนแรกด้วย และนิตยสารเล่มนี่จะแถมหนังสือ Berserk เสริมอีกเล่มซึ่งมีทั้งหมด 100 หน้า ซึ่งในนั้นก็มีข้อมูลของอนิเมชั่นที่กำลังจะฉายให้ด้วย

ซึ่งตอนล่าสุดนี้จะเหมือนกับฉบับมังกะเล่ม 38 ที่กำลังจะวางขายในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ โดยก่อนหน้านี้ทาง Hakusensha ได้วางจำหน่าย Berserk เล่ม 37 ในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนมีนาคมปี 2013

อ.มิอุระได้ กลับมาเขียนการ์ตูนรายเดือนต่อเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว แต่ก็หยุดเขียนไปอีกหลังจากที่โปรเจ็กต์ทีวีอนิเมชั่นประกาศเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว โดยในประกาศนั้นกล่าวไว้ว่า อ.มิอุระจะกลับมาเขียนใหม่ในช่วงฤดูร้อนปีนี้อย่างไม่สม่ำเสมอ

ฉบับอนิเมชั่นโฉมใหม่จะฉายตอนแรกที่ญี่ปุ่นในวันที่ 1 กรกฎาคม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ