Berserk จะกลับมาตีพิมพ์ตอนใหม่อีกครั้งในวันที่ 23 สิงหาคม 2019 นี้

Share

เว็บไซต์ทางการของนิตยสาร Young Animal ของบริษัท Hakusensha ได้อัพเดทข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานี้ว่า มังงะเรื่อง Berserk ของอาจารย์ Miura Kentarou กำลังจะตีพิมพ์ตอนใหม่ในนิตยสารฉบับที่ 17 ของปี 2019 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 23 สิงหาคม 2019 โดยตอนล่าสุดจะมาพร้อมกับภาพเปิดหน้าสีด้วย

มังงะเรื่องดังกล่าวตีพิมพ์ตอนล่าสุดไปเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2019 ก่อนจะหยุดตีพิมพ์ต่อเนื่องเป็นเวลา 8 เดือน

อาจารย์ Miura นั้นเริ่มวาดมังงะเรื่อง Berserk ตั้งแต่ปี 1989 ซึ่งฉบับรวมเล่ม 40 ที่เป็นเล่มล่าสุดทาง Hakusensha วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2019 จากสถิติในปี 2015 Berserk มียอดขายทั่วญี่ปุ่นมากกว่า 27 ล้านเล่ม และ 8 ล้านเล่มในประเทศอื่นๆ

ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์ได้จัดทำมังงะ Berserk ออกมาถึงเล่มที่ 40 และเพิ่งวางจำหน่าย BERSERK Official Guidebook เมื่อช่วงเดือนเมษายนปี 2019 ที่ผ่านมา

มังงะเรื่องดังกล่าว ติดตามชีวิตของ กัทส์ นักรบที่แข็งแกร่งกว่าคนทั่วไปที่ใช้ดาบใหญ่ยักษ์เป็นอาวุธ เขาเดินทางไปในโลกที่เต็มไปด้วยปิศาจ, ขุนนางที่ชั่วช้า และสิ่งน่ากลัวอีกมาก ทุกคืน กัทส์ จะต้องประมือกับปิศาจที่เดินทางติดตามตราประทับต้องสาปที่เขาได้มาจากเหตุการณ์อันแสนจะโหดร้าย และที่เขาออกเดินทางไปทั่วแผ่นดินก็เพื่อสังหารเพื่อนรักที่กลายเป็นปิศาจ ผู้ที่พรากทุกสิ่งไปจากตัวของเขา

ทาง Hakusensha ยังได้จัดจำหน่ายนิยายเรื่องแรกของซีรีส็ Berserk ที่ใช้ชื่อว่า Berserk: Flame Dragon Knight ที่เล่าเรื่องของ กรุนเบลด์ หนึ่งในสาวก และนิยายดังกล่าวจัดจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดยใช้ชื่อภาคว่า Berserk นิยาย ภาคอัศวินมังกรเพลิง

มังงะเรื่องนี้ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะมาแล้ว 3 ชุด, ภาพยนตร์อนิเมะไตรภาค และวิดีโอเกมอีกจำนวนหนึ่ง

Source: Young Animal

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*