อนิเมะ Beastars ประกาศทีมงานและปล่อยภาพวิชชวลใหม่

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะเรื่อง Beastars ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Itagaki Paru ได้เปิดเผยภาพวิชชวลใหม่และทีมงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

Matsumi Shinichi (ผู้ช่วยผู้กำกับ Pom Poko, Porco Rosso, ผู้กำกับบางตอนของ ซามูไรพเนจร, Rage Of Bahamut Genesis) เป็นผู้กำกับอนิเมะ ให้กับ Studio Orange ที่ภนัดด้านทำอนิเมะด้วย CG จะเป็นผู้ผลิตอนิเมะของมังงะเรื่องนี้ และได้ Higuchi Nanami (Little Witch Academia, Ninja Slayer From Animation) เป็นผู้เขียนบท, Ootsu Nao (ผู้ออกแบบอาวุธใน บันทึกสงครามของยัยเผด็จการ, ออกแบบตัวละครสมทบจาก Banana Fish) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร, Inomoto Eiji (KanColle, Ghost In The Shell Arise) เป็นหัวหน้าผู้กำกับ CG และ Kousaki Satoru (Wake Up Girls, น้องสาวของผมไม่น่ารักขนาดนั้น, ซีรีส์ปกรณัม) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

ทีมงานคนอื่นๆ ยังมี Kuribayashji Minami เป็นผู้กำกับศิลป์, Hashimoto Ken เป็นผู้ออกแบบสี, Furusho Shiori เป็นผู้กำกับด้านภาพ และ Uematsu Junichi เป็นคนตัดต่อ

อนิเมะจะทำการฉายในช่วง [+Ultra] ของทาง Fuji TV ในเดือนตุลาคม ปี 2019 นี้ ส่วนการฉายแบบออนไลน์จะมีให้รับชมบน Netflix เท่านั้น

อาจารย์ Itagaki เขียนมังงะเรื่องนี้ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2016 และทาง Akita Shoten วางจำหน่ายฉบับรวมเล่ม ฉบับที่ 12 ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ปี 2019

Beastars เคยได้รับรางวัลมาหลายชิน อาทิ รางวัล Manga Taisho ครั้งที่ 11 ประจำปี 2018, รางวัลนักวาดหน้าใหม่ (New Face Awards) จาก งาน Japan Media Arts Festival Awards ครั้งที่ 21 ประจำปี 2018, รางวัลโชเน็นมังงะยอดเยี่ยม ของทาง Kodansha ในปี 2018 และคว้าอันดับ 2 ของมังงะน่าอ่านจากนักอ่านชาย ในการจัดอันดับของ Kono Manga ga Sugoi! ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนธันวาคมปี 2017

Sources: BEASTARS anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*