Beastars และ Mairimashita! Iruma-Kun ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ

Share

ผู้จัดจำหน่ายสินค้าปลีกในญี่ปุ่นอย่าง HMV ได้ลงภาพตัวอย่างของนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ที่มีประกาศว่า มังงะเรื่อง Beastars ของอาจารย์ Paru Itagaki กับ มังงะเรื่อง Mairimashita! Iruma-Kun ของอาจารย์ Nishi Osamu กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้นิตยสารเคยเกริ่นไว้ว่าจะมีประกาศสำคญเกี่ยวกับมังงะทั้งสองเรื่องนี้

อาจารย์ Paru Itagaki เริ่มเขียนมังงะเรื่อง Beastars ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2016 และทาง Akita Shoten ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 11 ไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนปี 2018 และกำลังจะจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 12 ในวันศุกร์นี้

มังงะเรื่องนี้เล่าเรื่องอยู่ในโลกที่มีเหล่าสัตว์กินเนื้อและสัตว์กินพืช ที่ซึ่งมีความหวังอันมากมาย, ความรัก และความกังวล Regoshi เป็นหมาป่าผู้เป็นสมาขิกของชมรมการละครของ Cherryton Academy แม้ว่าเขาจะเป็นหมาป่า เขาก็มีจิตใจที่อ่อนไหว มังงะเรื่องตามติดชีวิตวัยรุ่นของ Regoshi และเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย

Beastars เคยได้รับรางวัลมาหลายชิน อาทิ รางวัล Manga Taisho ครั้งที่ 11 ประจำปี 2018, รางวัลนักวาดหน้าใหม่ (New Face Awards) จาก งาน Japan Media Arts Festival Awards ครั้งที่ 21 ประจำปี 2018, รางวัลโชเน็นมังงะยอดเยี่ยม ของทาง Kodansha ในปี 2018 และคว้าอันดับ 2 ของมังงะน่าอ่านจากนักอ่านชาย ในการจัดอันดับของ Kono Manga ga Sugoi! ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนธันวาคมปี 2017

ส่วนมังงะเรื่อง Mairimashita! Iruma-Kun เล่าเรื่องของ Iruma เด็กชายวัย 14 ปี ที่มีอ่อนโยน แต่ถูกพ่อแม่ขายให้กับปิศาจ อย่างไรก็ตามเนื่องจากปิศาจที่ซื้อตัวเด็กชายคนนี้ไปไม่มีหลานของตัวเอง เลยส่ง Iruma เข้าไปเรียนในโรงเรียนของเหล่าปิศาจเสียอย่างชั้น

อาจารย์ Nishi Osamu เริ่มเขียนมังงะเรื่อง Mairimashita! Iruma-Kun ลงในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2017 ทาง Akita Shoten วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 8 ไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนปี 2018

Source: HMV

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*